ภาม คนรับจ้างตาย (Re•Cover Edition) ความตายครั้งที่ 01 คนรับจ้างตาย

206 บาท
ภาม คนรับจ้างตาย (Re•Cover Edition) ความตายครั้งที่ 01 คนรับจ้างตาย
ภาม คนรับจ้างตาย (Re•Cover Edition) ความตายครั้งที่ 01 คนรับจ้างตาย
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164320451
ปกติ: 229 บาท
ขาย:206 บาท

ISBN : 9786164320451
เรื่องโดย : NichtbraroN
ผู้เขียน : วาฬน้ำเงิน
ภาพประกอบ : BLUE CAT
ภาพสี : KAWEE
สำนักพิมพ์ : พูนิก้า
อื่นๆ : 205 หน้า / Punica Black Fantasy Series

เมื่อสัญญาณแห่งชีวิตใกล้ดับสูญ เด็กหนุ่มผู้ไม่มีวันหลับจะขอรับความตายเพื่อความสุขแห่งห้วงนิทรา

"ความตาย" สิ่งที่รออยู่ ณ บั้นปลายแห่งทุกสรรพชีวิต แม้จะรู้เช่นนั้น ทว่ามนุษย์ก็ยังคงทำทุกวิถีทางที่จะได้หลุดพ้นจากมัน แต่จะเป็นอย่างไร เมื่อมีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ปรารถนาและเฝ้ารอที่จะได้เข้าสู่อ้อมกอดแห่งมัจจุราช ราวกับมันคือรางวัลใหญ่ของชีวิต เพราะสิ่งที่เขาเผชิญนั้นมัน คือการที่เขาไม่สามารถหลับพักผ่อนได้อย่างคนปกติ เพราะผลแห่งพิธีอาถรรพ์ที่ผิดพลาด และมันทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานยิ่งกว่าความตาย!

เสียงกรีดร้องทวงความยุติธรรมยังแผดลั่น เมื่อ "ปวีร์" ลูกชายนักการเมืองชื่อดังรอดพ้นมลทินได้อีกครั้ง แม้ความผิดนั้นจะร้ายแรงถึงข้อหาฆาตกรรม จนกระทั่งดวงถึงฆาตของชายหนุ่มมาถึงในที่สุด ปวีร์จึงได้พบกับ "ภาม" เด็กหนุ่มปริศนาที่ปรากฎตัวขึ้นพร้อมข้อเสนออันยากจะปฏิเสธ แต่ก็เหลือเชื่อเกินกว่าจะคิดว่าเด็กหนุ่มพูดจริง "นายกำลังจะตาย สนใจยกความตายให้ฉันไหม?"

แต่ต่อให้ชายหนุ่มสนใจและตอบตกลง สิ่งที่เขาและภามต้องตามหาเพื่อให้การแลกความตายสมบูรณ์นั้นช่างท้าทายต่อเงื้อมมือมัจจุราชที่รออยู่เสียเหลือเกิน ใคร (จะ) ฆ่าปวีร์ และภามจะได้ความตายของปวีร์ไปครอบครองหรือไม่ติดตามได้ใน ภาม คนรับจ้างตาย ภาค คนรับจ้างตาย กับความตายครั้งที่ 1 คนรับจ้างตาย

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง