ภาม คนรับจ้างตาย - ปฐมบทคนจ้างตาย (นิยาย)

242 บาท
ภาม คนรับจ้างตาย - ปฐมบทคนจ้างตาย (นิยาย)
ภาม คนรับจ้างตาย - ปฐมบทคนจ้างตาย (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164321403
ปกติ: 269 บาท
ขาย:242 บาท

the Beginning of Pain & Garin

ISBN : 9786164321403
ผู้เขียน : วาฬน้ำเงิน
ภาพประกอบ : RED PUMPKIN
ภาพสี : KAWEE
สำนักพิมพ์ : พูนิก้า
อื่นๆ : 272 หน้า / Punica Black Fantasy Series

ภาม เด็กหนุ่มหมวกแกะผู้ได้รับคำสาปให้ไม่สามารถตายได้ รวมทั้งไม่สามารถนอนหลับ ทางเดียวที่เขาจะเข้าสู่นิทราได้ คือต้องตายเท่านั้น เด็กหนุ่มในวัย 18 ปีหนีออกจากบ้านทั้งสภาพนั้น เขาได้พบพานกับผู้คน และสิ่งของสามสิ่งซึ่งเชื่อมโยงกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิต

สามสิ่ง สามเหตุการณ์ สามคนสำคัญเหล่านี้ ได้ผลักให้ภามเข้าสู่เส้นทางแห่ง “คนรับจ้างตาย” ในที่สุด

1. “พิธีแลกความตาย”

ความตายสีขาว เมื่อเด็กหนุ่มผู้ไม่มีวันตาย ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายไปวันๆ ได้มาเจอกัน ‘เดียน่า’ เด็กสาวร่างกายอ่อนแอใกล้ตาย แต่กลับพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอด เธอต้องการทำความปรารถนา 30 อย่างให้สำเร็จก่อนตาย และเมื่อทั้งสองคนได้ร่วมเดินทางฝ่าภารกิจเหล่านั้นไปด้วยกัน ภามก็ได้พบเส้นทางสู่การครอบครอง “พิธีแลกความตาย”

2. “ลูกเต๋าทอยชะตา”

เสี่ยงชะตาสั่งตาย ความตายแปลกประหลาดที่ภามไม่เคยเห็นมาก่อนตลอด 1 ปีที่ได้รับพิธีแลกความตาย ดึงดูดให้เด็กหนุ่มเข้าหา ‘คชา’ ชายหนุ่มผู้ชอบพาตัวเองเข้าไปเสี่ยงชีวิตอย่างบ้าระห่ำเสมอเพื่อปกป้องคนสำคัญของเขา แม้ว่าภามจะไม่ชอบใจ แต่ความตาย และ “ลูกเต๋าทอยชะตา” ที่ชายคนนั้นครอบครองน่าสนใจจนปฏิเสธไม่ได้

3. “สร้อยร้อยจี้รูปแกะ”

โอกาสสุดท้าย เมื่อเด็กหนุ่มเห็นลางมรณะธรรมดาๆ ที่ปรากฏกับ ‘ย่าสมจิต’ หญิงชราเลอะเลือนคนหนึ่งระหว่างเดินทางกลับจากทำภารกิจ เขาไม่อยากยุ่งด้วย และไม่อยากแลกความตายนั้น ทว่าความผูกพันบางอย่างทำให้เขาตัดสินใจแลกด้วยชีวิต เพื่อทำให้ความปรารถนาของหญิงชราสำเร็จ แม้จะต้องแลกด้วยการสูญเสีย “สร้อยร้อยจี้รูปแกะ” ไปก็ตาม

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง