ภาม คนรับจ้างตาย คดีที่ 01 - เที่ยวบินลางมรณะ (นิยาย)

224 บาท
ภาม คนรับจ้างตาย คดีที่ 01 - เที่ยวบินลางมรณะ (นิยาย)
ภาม คนรับจ้างตาย คดีที่ 01 - เที่ยวบินลางมรณะ (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164321649
ปกติ: 249 บาท
ขาย:224 บาท

ISBN : 9786164321649
ผู้เขียน : วาฬน้ำเงิน
ภาพประกอบ : RED PUMPKIN
ภาพสี : KAWEE
สำนักพิมพ์ : พูนิก้า
อื่นๆ : 232 หน้า

‘ภาม พรหมพิริยะ’ เด็กหนุ่มหมวกแกะผู้อยู่เหนือกาลเวลา ไม่อาจแก่หรือตายได้ แต่ก็ไม่สามารถหลับใหลได้เช่นคนปกติ นอกจากต้องเข้าหาความตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ด้วยพลังแลกความตายที่มี เขาจึงแสวงหาความตายเพื่อให้ได้เข้าสู่ห้วงนิทรา

หลังฟื้นจากความตายที่ยาวนานกว่าครั้งไหนๆ ภามก็ได้เริ่มต้นชีวิตบทใหม่ของคนรับจ้างตายอีกครั้ง และได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องคอขาดบาดตายระดับประเทศ เพราะคนที่เขาต้องแลกความตายด้วยครั้งนี้คือ ‘เต้’ พยานปากเอกของคดีค้าอาวุธเถื่อนข้ามชาติ และระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินทางโดยเครื่องบินไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อที่เต้จะได้ขึ้นให้การในศาลนั้น ก็เกิดสิ่งไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเครื่องบินถูกจี้โดยบุคคลกลุ่มหนึ่ง

ภามไม่ได้รู้ตัวเลยว่าหัวโจกที่จี้เครื่องบินครั้งนี้...คือคนที่มีความแค้นกับเขาโดยตรง และนี่เป็นอีกครั้งที่เขาจะต้องไขปมแห่งกรรมออกมาให้ได้เพื่อรักษาชีวิตทุกคนที่อยู่บนเครื่องบิน

คดีค้าอาวุธจะเกี่ยวข้องกับการจี้เครื่องบินครั้งนี้ไหม? ใครคือเจ้าของด้ายกรรมของเต้ที่ดวงไฟแห่งชีวิตกำลังริบหรี่ลงเรื่อยๆ? หรือท้ายที่สุดแล้ว ภามจะไม่อาจท้าทายกฎแห่งกรรมที่กำลังไล่จี้เพื่อเอาชีวิตของทุกคนบนเครื่องบินที่กำลังดิ่งสู่ผิวโลกได้? ขอเชิญลุ้นระทึกไปกับ “ภาม คนรับจ้างตาย”

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง