สินค้าสั่งจองล่วงหน้า (Pre Order) รบกวนทำการสั่งซื้อแยกเป็นรายการเดียว ในกรณีที่สั่งพร้อมกับสินค้าอื่นๆ กรุณาเลือกวิธีการดำเนินการดังนี้
( 1. ) รอส่งพร้อมกันทีเดียว ช่วงเวลาที่สินค้ามีกำหนดออกวางจำหน่าย
( 2. ) ส่งสินค้าอื่นๆออกไปก่อน และค่อยส่งสินค้าสั่งจองล่วงหน้าไปให้ในคำสั่งซื้อครั้งถัดไป

*** กรณีไม่ได้แจ้งทางเรา ทางเราจะใช้วิธีการ 1 คือรอส่งพร้อมกันทีเดียวเสมอ
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายคำสั่งซื้อ ท่านสามารถแจ้งให้ทางเรารวมกันและส่งพร้อมกันได้ หรือในกรณีที่เป็นโปสเตอร์ ก็สามารถให้รวมในกระบอกเดียวกันได้เพื่อประหยัดค่าส่ง
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายรายการในคำสั่งซื้อเดียวกัน ท่านสามารถแจ้งทางเราให้ดำเนินการแยกส่งเฉพาะรายการที่เข้ามาแล้วบางรายการออกไปให้ก่อน (มีค่าจัดส่งต่อครั้ง) หรือจะให้ส่งไปพร้อมกับคำสั่งซื้อใหม่ที่มีสินค้าปกติพร้อมส่ง (ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งแบบธรรมดา)
*** สินค้าสั่งจอง เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ เว้นแต่ทางสำนักพิมพ์ยกเลิกการผลิต ***
 

ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว : Attack on Titan - Birth of Levi เล่ม 01 - 02 (Full Color Complete Edition) - Pre Order

630 บาท
ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว : Attack on Titan - Birth of Levi เล่ม 01 - 02
ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว : Attack on Titan - Birth of Levi เล่ม 01 - 02 ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว : Attack on Titan - Birth of Levi เล่ม 01 - 02
รหัสสินค้า / Barcode: TheBirthOfLevi-FullColorCompleteEdition
ปกติ: 700 บาท
ขาย:630 บาท

进击的巨人外传 无悔的抉择
進撃の巨人 外伝 悔いなき選択
Attack on Titan: No Regrets
Birth of Levi
Shingeki no Kyojin - The Birth of Levi
Shingeki no Kyojin Gaiden - Kuinaki Sentaku 

ISBN : TheBirthOfLevi-FullColorCompleteEdition
Story : Hajime Isayama
Scenario : Gun Snark (Nitroplus)
Comics : Hikaru Suruga
Support : "Attack on Titan" Production Committee
ลิขสิทธิ์ : Kodansha Ltd., Tokyo.

***** สินค้าจะได้เข้ามาประมาณเดือนมีนาคม *****

หนังสือเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ภาค รุ่งอรุณของรีไว Full-color ฉบับพิมพ์สีตลอดเล่ม ขนาด B6 (125 x 176 มม.) จำนวน 192 หน้า เล่ม 1 และ 2 ครบชุด

  • ราคา Pre-0rder ชุดละ 630 บาท (ปกติ 700 บาท) + ฟรีค่าจัดส่ง

เตรียมพบกับ "ผ่าพิภพไททัน - รุ่งอรุณของรีไว" ฉบับ Full color complete edition หนังสือพิเศษสำหรับแฟน ๆ รีไวทุกท่าน หนังสือที่นำเนื้อหาขาวดำของภาครุ่งอรุณของรีไว มาจัดทำเป็นมังงะ 4 สีทั้งเล่ม รวมตอนพิเศษที่มีเฉพาะในหนังสือรุ่น Limited Edition และจัดทำเป็น 4 สีเช่นกัน แล้วยังมีตอนพิเศษอื่น ๆ ที่ไม่เคยถูกตีพิมพ์ที่ไหนมาก่อน รวบรวมภาพสีทุกภาพของภาคนี้เข้าไว้ เพื่อให้เป็นหนังสือของรีไวที่สมบูรณ์ที่สุด

เตรียมพบกับ "ผ่าพิภพไททัน - รุ่งอรุณของรีไว" (ทั้งชุด 2 เล่มจบ) ราคาเล่มละ 350 บาท จัดพิมพ์ด้วยกระดาษถนอมสายตา ในจำนวนจำกัดเพียง 1,500 เล่มเท่านั้น!! เตรียมพบกันภายในเดือนมีนาคม 2564 นี้
 

ต้องเลือก— ไม่มีเวลาลังเลแล้ว

พวกรีไวออกเดินทางไปสำรวจนอกกำแพงเพื่อทดลองใช้กระบวนทัพแบบใหม่ ทว่า ในตอนนั้นที่เสียงสรรเสริญกระบวนทัพซึ่งมีประสิทธิภาพราวกับสิ่งมีชีวิตดังกึกก้อง สถานการณ์เปลี่ยนไป กองทหารสำรวจถูกสายฝนกระหน่ำและหมอกที่เกิดขึ้นจำกัดทัศนวิสัยตนเอง พวกพ้อง และกองทหารสำรวจ...

ขณะที่ความคิดของแต่ละคนสับสนปนเป รีไวตัดสินใจเลือกทางเลือกหนึ่ง

Spin-off ของ "มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุด" มาถึงไคลแม็กซ์ในเล่ม 2 แล้ว!

 

รายการที่เกี่ยวข้อง