การิน ปริศนาคดีสยอง เล่ม 04 เรื่องเล่าของผีแบกศาลกับตำนานแม่หญิงคลั่งรัก (จบในฉบับ) (นิยาย)

260 บาท
การิน ปริศนาคดีสยอง เล่ม 04 เรื่องเล่าของผีแบกศาลกับตำนานแม่หญิงคลั่งรัก (จบในฉบับ) (นิยาย)
การิน ปริศนาคดีสยอง เล่ม 04 เรื่องเล่าของผีแบกศาลกับตำนานแม่หญิงคลั่งรัก (จบในฉบับ) (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164321694
ปกติ: 289 บาท
ขาย:260 บาท

Garin Horror Story • Novel Version

ISBN : 9786164321694
โดย : อัยย์ (Nebula)
ภาพประกอบ : Blue Cat
อื่นๆ : 264 หน้า

เรื่องราวของสองปริศนาความสยองที่ การิน ลัลทริมา พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิทอย่างมัณฑินี และเอมิกาต้องเข้ามาพัวพันกับ ‘เหล่าผู้หลงทาง’ จนไม่สามารถหลุดพ้นจากสิ่งที่ตนยึดติดไปได้ โดยบ่วงเหล่านั้นที่ได้ผูกติดตนเอาไว้ ก็เป็นพวกเขาเองที่ได้สร้างมันขึ้นมา

เรื่องสยองที่ 1 เรื่องเล่าของผีแบกศาล

ปริศนาของผู้หลงทางรายแรก เสียงเล่าลือกล่าวขานถึงผีแบกศาลชุดแดงแพร่ลามไปทั่วโรงเรียนนิศาพาณิชย์ทุกคนต่างมุ่งความสนใจไปที่ ‘ศาลเก่าหลังโรงเรียน’

เรื่องเล่ายิ่งขยายวงกว้างเมื่อเกิดเหตุประหลาดกับผู้ที่กล้าลบหลู่ รองผู้อำนวยการตกเป็นเหยื่อเซ่นคำสาปผีชุดแดง ราวกับเป็นคำเตือนว่าห้ามเข้าไปยังเขตหวงห้าม ด้านหนึ่งในป่าหลังโรงเรียนเสียงจากสิ่งที่มองไม่เห็นต่างเปล่งเสียงกึกก้องและเย็นเยียบ “ออกไป…”

เรื่องสยองที่ 2 คำสัญญาของแม่หญิงคลั่งรัก

ปริศนาของผู้หลงทางรายที่สองได้มาเยือนเมื่อกลุ่มของลัลทริมา การิน ประกอบไปด้วยมัณฑินี รวมถึงเอมิกาต้องไปจัดบอร์ดนิทรรศการ ณ  ศูนย์วัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งชาติ และที่แห่งนั้นเองที่พวกเขาได้พบกับ ‘วิญญาณแม่หญิงหลงยุค’

วิญญาณดวงนั้นได้เข้ามาสิงร่างของลัลทริมา แล้วเรียกการินว่า ‘คุณพี่’ แม้ว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธหัวชนฝาก็ตามแต่หนทางที่จะช่วยให้วิญญาณหลงยุคดวงนี้สามารถหลุดพ้นไปยังภพหน้าได้ก็มีเพียงแต่ต้องช่วยตามหาคนรักที่พลัดพรากกันเท่านั้น และเบาะแสเดียวที่พวกเขามีในตอนนี้ คือ ‘ของแทนตัว’ ที่เธอได้มอบให้เขาก่อนจากกัน

ท้ายที่สุดแล้ว การิน ลัลทริมา และเพื่อนๆ จะสามารถเป็นตะเกียงคอยส่องนำทางให้กับเหล่าผู้หลงทางได้เดินทางในเส้นทางของพวกเขาได้หรือไม่ หรือจะเป็นพวกเขาเองที่จะกลายเป็นผู้ที่เดินบนถนนอันไร้ปลายทาง

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง