การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ภาค 02 ตอนที่ 01 บท...สลักบิดเบือนกรรม : ควันเผาผี

170 บาท
การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ภาค 02 ตอนที่ 01 บท...สลักบิดเบือนกรรม : ควันเผาผี
การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ภาค 02 ตอนที่ 01 บท...สลักบิดเบือนกรรม : ควันเผาผี
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167027746
ปกติ: 189 บาท
ขาย:170 บาท

Garin's uncanny file II - File 01 : Smoked Sacrefice

ISBN : 9786167027746
โดย : อัยย์ 
ภาพ :  Black Tohfu
สำนักพิมพ์ : punica
อื่นๆ : 240 หน้า

การิน เด็กหนุ่มผู้แสวงหาอาถรรพ์  เพื่อผลักดันชีวิตไปสู่ขีดสุดของความมืด 

ลัลทริมา เด็กสาวผู้ถูกวังวนแห่งอาถรรพ์กัดกินจนมิอาจคืนกลับเป็นเพียงคนธรรมดา..........หลังจากที่การินได้รับรู้ความจริงเกี่ยวกับบาดแผลของตัวเองที่ริสา...แม่ของตัวเองใช้ "บันทึกเขียนกรรม" ซึ่งเป็นหนึ่งในสลักบิดเบือนกรรม เพื่อช่วยเหลือให้ตัวเองได้มีชีวิตอยู่ต่อมาได้ในการิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ภาคที่ 1 ทำให้เด็กหนุ่มประกาศว่าตัวเขาจะกำหนดชะตาของตัวเองขึ้นมาใหม่ และได้ออกตามหาข้อมูลของ "สลักบิดเบือนกรรม" เพื่อจะรวบรวมมันขึ้นมาทำตามความต้องการของตัวเองนั่นเอง

 และหลังจากเหตุการณ์ในบ้านเรือนไทยที่จังหวัดชลบุรี การินได้หายตัวไปไหนไม่มีใครทราบได้ รวมทั้งไม่ยอมไปโรงเรียนนิศาพาณิชย์เลยแม้แต่น้อย ก่อนที่ลัลทริมาจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนนี้ที่ห้างสรรพสินค้า Season Mall  พร้อมกับศพศพหนึ่งที่ถูกไฟไหม้ตกลงมาตายทั้งๆ ที่บริเวณนั้นไม่มีไฟไหม้เลยแม้แต่น้อย รวมทั้งญาณอาถรรพ์ของเธอก็ที่สัมผัสได้ถึงความทรมานและความอาฆาตแค้นที่อยู่ในห้างแห่งนี้ด้วย และนั่นคือจุดเริ่มต้นความสยองครั้งใหม่  

 วันต่อมาการินได้เฉลยว่าห้าง Season Mall  แห่งนี้ได้สร้างทับห้างเก่าที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อน ก่อนจะมีการสร้างห้างนี้ทับขึ้นมา ก่อนจะพูดยั่วให้เด็กสาวไปห้าง Season Mall  นี้อีกครั้งหนึ่งหนึ่ง

 แม้จะลังเลอยู่บ้าง...แต่ลัลทริมาก็ตัดสินใจยอมไปห้างนี้ตามคำยั่วของการิน เพราะกลัวว่าพลังของตนจะไปก่อให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นมาอีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าทั้งการินและลัลทริมาต้องเข้ามาติดกับอุบัติเหตุไฟไหม้ ซึ่งเกิดจาก "ควันเผาผี" ที่การินกำลังตามหาอยู่ ซึ่งคนร้ายต้องการใช้มันเพื่อจะฆ่าเจ้าของห้างในการแก้แค้นให้กับคนรักที่ตายไปในอุบัติเหตุครั้งนั้นซึ่งแท้จริงคือการเผาไล่ที่นั่นเอง

 การินจะสามารถตามล่าคนร้ายเพื่อที่จะชิง "ควันเผาผี" มาได้หรือไม่ แล้ว ลัลทริมาจะสามารถหยุดคนร้ายไม่ให้ก่อคดีนี้ได้หรือไม่ติดตามได้ใน การินปริศนาคดีอาถรรพ์ ภาคที่ 2 ตอน 1 “ควันเผาผี”

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง