เล่ห์ร้าย พิศวาสลวง

215 บาท
เล่ห์ร้าย พิศวาสลวง
เล่ห์ร้าย พิศวาสลวง
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167715261
ปกติ: 239 บาท
ขาย:215 บาท

ISBN : 9786167715261
โดย : ช่อน้ำผึ้ง
สำนักพิมพ์ : เขียนฝัน
อื่นๆ : 304 หน้า

ศรุต ประกายกุล เจ้าของไร่ชาทอตะวัน ไร่ชาแห่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย ชายหนุ่มให้ความช่วยเหลือสาวสวยต่างถิ่นไว้ ทันทีที่ได้สบดวงตาสวยล้ำ ศรุตก็ร่ำๆ อยากจะจับจองเป็นเจ้าของหัวใจเธอตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบเจอ เขาเฝ้าเทียวไล้เทียวขื่อหญิงสาวอย่างมีจุดมุ่งหมาย ใบหน้าสวยคมรับกับเรือนร่างอันเย้ายวนใจพานทำให้ชายหนุ่มทนเฝ้ามองต่อไปไม่ไหว ร่างสูงกำยำเรียกร้องอยากจะลิ้มลองกายสาวอย่างไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน เธอเข้ามามีอิทธิพลกับหัวใจแกร่งอย่างเหนือเมฆ โดยหารู้ไม่ว่าแววตาออดอ้อนที่มองได้ไม่รู้เบื่อ และคำพูดหวานหูที่เขาได้รับฟังนั้น มันคือแผนลวงที่เธอเสแสร้งแกล้งทำเพื่อหวังตบตาให้เขาตกลงไปในบ่วงพิศวาสลวงเท่านั้น!!

เพราะความคั่งแค้นที่น้องสาวของเธอต้องมาสังเวยชีวิตให้กับผู้ชายเจ้าชู้ที่หลอกให้รักแล้วก็ทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ทอฟ้า มั่นใจจากไดอารีที่น้องสาวเขียนไว้ก่อนตายว่าฆาตกรคนนั้นคือ ศรุต ประกายกุล เขาจึงต้องได้รับบทเรียนอย่างสาสม หญิงสาวยอมทำทุกวิถีทาง ยอมสูญเสียทุกอย่างแม้กระทั่งความบริสุทธิ์ เธอใช้เสน่ห์ล่อหลอกให้ชายหนุ่มตกหลุมรัก จากนั้นเธอก็จะจับเขาเชือดแบบนิ่มๆ เอาให้เจ็บปวดเจียนตายถึงขั้นกระอักเลือดเลยทีเดียว…

แต่เมื่อดำเนินตามแผนเข้าจริงๆ หัวใจสาวก็ต้องต่อสู้อย่างหนักกับความวาบหวามหวั่นไหว จากที่หวังว่าจะได้เห็นเขาตกลงไปในหลุมพรางที่เธอขุดไว้ หากแต่เป็นเธอเองที่ไม่สามารถทำอะไรเขาได้เลย หนำซ้ำยังพลาดท่าเสียทีให้เขาจองจำไว้ในวังวนพิศวาสจนไม่อาจถอนตัวถอนใจได้ ยิ่งเมื่อได้รับรู้ความจริงอย่างคาดไม่ถึงว่า ศรุต ประกายกุล ไม่ใช่ผู้ชายเลือดเย็นคนนั้น แผนการทั้งหมดจึงพังลงอย่างไม่เป็นท่า!!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง