เรนโบว์ซิตี้ RAINBOW CITY เล่ม 01

392 บาท
เรนโบว์ซิตี้ RAINBOW CITY เล่ม 01
เรนโบว์ซิตี้ RAINBOW CITY เล่ม 01
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161863814
ปกติ: 435 บาท
ขาย:392 บาท

ISBN : 9786161863814
โดย : Chepali
แปล : ตรองสิริ
สำนักพิมพ์ : Rose Publishing
อื่นๆ : 372 หน้า

ควักซูฮวัน พันตรีผู้บ้าระห่ำแห่งกองทัพเรนโบว์ซิตี้ เขาเข้ามาเป็นทหารเพราะคิดแค่ว่าจะได้มีข้าวกินอิ่มท้อง หน้าที่หลักคือกวาดล้างซอมบี้ที่ติดเชื้อไวรัสให้สิ้นซาก ขณะเดียวกันก็มีความลับบางอย่างที่ต้องซ่อนไว้ให้มิดชิด ทหารระดับพระกาฬอย่างเขาไม่เคยพ่ายแพ้ต่อใคร จนกระทั่งได้เจอดอกเตอร์หิน ควักซูฮวันจึงเพิ่งรู้ว่าอาการแพ้ใจตัวเองนั้นเป็นอย่างไร

ซ็อกฮวา หรือได้ฉายาว่า “ดอกเตอร์หิน” เพราะเจ้าตัวชอบเก็บสะสมก้อนหินเป็นชีวิตจิตใจ เขาคือหัวหน้านักวิจัยมนุษย์กลายพันธุ์และไวรัสกลายพันธุ์ผู้มีมันสมองยอดเยี่ยม แต่ร่างกายอ่อนแอที่สุดในเรนโบว์ซิตี้ ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีคนคอยปกป้อง และใครคนนั้นก็คือควักซูฮวันซึ่งนิสัยต่างกันสุดขั้ว

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นในฐานะผู้คุ้มกันกับคนในความคุ้มครอง ทว่าการต้องเผชิญเรื่องไม่คาดฝันระหว่างไขปริศนาที่อยู่เบื้องหลังเหตุไวรัสอดัมแพร่ระบาดทำให้พวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้น ก่อเกิดความรู้สึกพัฒนาไปไกลกว่าที่คิดที่ใครต่อใครพูดกันว่า เริ่มต้นด้วยร้ายลงท้ายด้วยรักนั้นไม่เกินจริงสักนิด แต่ความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรเมื่อถูกห้อมล้อมด้วยกลิ่นคาวเลือดและสังคมมนุษย์อันโหดร้าย แล้วต้นตอของไวรัสซอมบี้ล้างโลกแท้จริงคืออะไรกันแน่

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง