สินค้าสั่งจองล่วงหน้า (Pre Order) รบกวนทำการสั่งซื้อแยกเป็นรายการเดียว ในกรณีที่สั่งพร้อมกับสินค้าอื่นๆ กรุณาเลือกวิธีการดำเนินการดังนี้
( 1. ) รอส่งพร้อมกันทีเดียว ช่วงเวลาที่สินค้ามีกำหนดออกวางจำหน่าย
( 2. ) ส่งสินค้าอื่นๆออกไปก่อน และค่อยส่งสินค้าสั่งจองล่วงหน้าไปให้ในคำสั่งซื้อครั้งถัดไป

*** กรณีไม่ได้แจ้งทางเรา ทางเราจะใช้วิธีการ 1 คือรอส่งพร้อมกันทีเดียวเสมอ
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายคำสั่งซื้อ ท่านสามารถแจ้งให้ทางเรารวมกันและส่งพร้อมกันได้ หรือในกรณีที่เป็นโปสเตอร์ ก็สามารถให้รวมในกระบอกเดียวกันได้เพื่อประหยัดค่าส่ง
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายรายการในคำสั่งซื้อเดียวกัน ท่านสามารถแจ้งทางเราให้ดำเนินการแยกส่งเฉพาะรายการที่เข้ามาแล้วบางรายการออกไปให้ก่อน (มีค่าจัดส่งต่อครั้ง) หรือจะให้ส่งไปพร้อมกับคำสั่งซื้อใหม่ที่มีสินค้าปกติพร้อมส่ง (ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งแบบธรรมดา)
*** สินค้าสั่งจอง เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ เว้นแต่ทางสำนักพิมพ์ยกเลิกการผลิต ***
 

หนังสือ จากสำนักพิมพ์ LUMi ทั้ง 3 เล่ม และแพ็กรวม 3 เล่มพร้อมของแถม (Pre Order)

803 บาท
หนังสือ จากสำนักพิมพ์ LUMi ทั้ง 3 เล่ม และแพ็กรวม 3 เล่มพร้อมของแถม (Pre Order)
หนังสือ จากสำนักพิมพ์ LUMi ทั้ง 3 เล่ม และแพ็กรวม 3 เล่มพร้อมของแถม (Pre Order)หนังสือ จากสำนักพิมพ์ LUMi ทั้ง 3 เล่ม และแพ็กรวม 3 เล่มพร้อมของแถม (Pre Order)หนังสือ จากสำนักพิมพ์ LUMi ทั้ง 3 เล่ม และแพ็กรวม 3 เล่มพร้อมของแถม (Pre Order)
รหัสสินค้า / Barcode: 3900010032947-Set-PreOrder
ปกติ: 945 บาท
ขาย:803 บาท

ISBN : 3900010032947-Set-PreOrder
เขียน : -
แปล : -
สำนักพิมพ์ : Lumi by Nanmeebooks
อื่นๆ : - หน้า

  • ระยะเวลารับจอง :   วันที่  9 ก.พ. - 10 มี.ค. 67
  • เริ่มจัดส่งหนังสือ :  วันที่ 25  มี.ค. 2567 เป็นต้นไป

​ของแถม

  • ใบคั่น 6 ใบ
  • เซตใบคั่นและโปสการ์ด
  • ที่คั่นใส 3 แบบ +สมุดโน้ต LUMiฅ

เรื่องย่อ เรื่องเล่าพระจันทร์ถึงใครคนนั้นและคุณผู้ฟังทุกคน

‘เรื่องราวในคืนไร้จันทร์’ พอดแคสต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานคนตัดไผ่ ซึ่งผู้ดำเนินรายการ อาเกโตริ โนะ โอกินะ ได้ถ่ายทอดความรักที่เขามีต่อดวงจันทร์ตั้งแต่ประโยคแรกของพอดแคสต์“ทาเกโตริ โนะ โอกินะส่งตรงจากป่าไผ่ครับ เจ้าหญิงคางูยะจะสบายดีหรือเปล่านะ” พอดแคสต์นี้ไม่ได้เพียงแค่ถ่ายทอดเรื่องราวของดวงจันทร์เท่านั้น แต่ยังช่วยส่องแสงสว่างแก่เหล่าผู้ฟังให้มีแรงใจที่จะสู้ต่อไปเรื่องย่อ บาร์หนังสือจากดวงจันทร์

เรื่องย่อ บาร์หนังสือจากดวงจันทร์

เพียงแค่เปิดประตูเข้ามาในบาร์หนังสือจากดวงจันทร์ สถานที่ซึ่งความบังเอิญกลายเป็นโชคชะตาและจิบเครื่องดื่มที่เป็นชะตาลิขิตของลูกค้าเพียงจิบเดียวเท่านั้น เรื่องน่าอัศจรรย์ที่ก้าวข้ามข้อจำกัดของห้วงมิติและเวลาก็จะบังเกิดขึ้นในชีวิตของลูกค้าและเปิดเผยให้เห็นเรื่องราวและความเป็นไปได้ในชีวิต อาจเป็นเส้นทางที่ถูกละทิ้งหรือพลาดโอกาสไปในช่วงเวลาหนึ่งอย่างน่าเสียดายหรือแม้กระทั่งการได้พบบุคคลหรือเหตุการณ์ที่แรงบันดาลใจแต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าแต่ละคนจะตัดสินใจเช่นไร...
พบกับเรื่องราวปาฏิหาริย์ที่เป็นดั่งการเปิดประตูสู่เส้นทางแห่งความเป็นไปได้ณ บาร์หนังสือจากดวงจันทร์ที่ปรากฎขึ้นในตรอกธรรมดาทั้งที่ไม่เคยมีอยู่ในวันก่อน ๆ เพียงแค่แสงไฟสีเหลืองนวลที่ออกมาจากร้านก็ช่วยปลอบประโลมจิตใจในวันที่เหน็ดเหนื่อย  และเมื่อผลักประตูเข้าไปสิ่งแรกที่เห็นคือขวดเหล้าหลากหลายขนาด รูปทรง และสีสัน พร้อมบาร์เทนเดอร์ผมสีครามและพนักงานเสิร์ฟสาวหูกระต่าย

เรื่องย่อ อากานานะเบเกอรี ขอให้วันนี้หอมกรุ่น

ชีวิตของอากาเนะ คุณแม่ผู้แสนใจดี ต้องพบกับจุดพลิกผันที่เหมือนเป็นฝันร้ายเมื่อเธอถูกสามีขอหย่าและสูญเสียสถานะภรรยาผู้อำนายการโรงพยาบาลในชั่วพริบตาเธอตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่บ้านเกิดพร้อมกับลูกสาว นานะ ในระหว่างนี้นานะสนับสนุนให้อากาเนะที่ทำเค้กกล้วยและเค้กดาร์กฟรุตที่ถนัดส่งขาย นำไปสู่จุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของทั้งคูู่ที่ต้องผ่านเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ทั้งการลองผิดลองถูก การแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเกมธุรกิจที่ไม่คุ้นเคยแต่ก็ยังอบอวลไปด้วยกำลังใจและความช่วยเหลือจากเหล่ามิตรผู้หวังดี และที่สำคัญที่สุดคือความผูกพันอันอบอุ่นระหว่างแม่ลูก จนค่อย ๆ เติบโตขึ้นกลายเบเกอรี่อากานานะของ ‘อากาเนะ’ กับ ‘นานะ’ ในที่สุด

 

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง