สร้างงาน e-Learning ด้วย CourseLab

197 บาท
สร้างงาน e-Learning ด้วย CourseLab
สร้างงาน e-Learning ด้วย CourseLab
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160805051
ปกติ: 219 บาท

พัฒนาสื่อการสอนบทเรียน e-Learning ที่มีประสิทธิภาพใช้งานง่าย สามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรี ไม่ต้องกังวลเรื่องลิขสิทธิ์

ผู้เขียน : ราตรี วิศิษฏ์สุรวงศ์

รหัสสินค้า : 9786160805051
จำนวน : 328 หน้า
ขนาดรูปเล่ม : 170 x 220 x 17 มม.
น้ำหนัก : 525 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี 
ชนิดปก : ปกอ่อน 
ชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์ 
สำนักพิมพ์ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, บมจ. 
เดือนปีที่พิมพ์ : -

"สร้างงาน e-Learning ด้วย CourseLab" เล่มนี้ ถ่ายทอดจากประสบการณ์การศึกษาของผู้เขียน ทั้งจากโปรแกรม CourseLab และจากงานการสอน ซึ่งโปรแกรมนี้สามารถนำไปใช้งานในระบบการจัดการการเรียนการสอนออนไลน์ หรือจะนำไปเผยแพร่ในรูปแบบเว็บไซต์ก็ได้ การพัฒนาบุคลากรด้านอีเลิร์นนิ่งเป็นสิ่งที่ตื่นตัวในหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็น สถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ-รัฐวิสาหกิจ-เอกชน เป็นสิ่งที่มีความจำเป็น ที่หลายหน่วยงานให้ความสำคัญในเรื่องนี้

จุดที่น่าสนใจสำหรับโปรแกรมนี้ก็คือ เป็นโปรแกรม Open Source จึงสามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ นอกจากนี้โปรแกรมนี้ยังถูกพัฒนาเป็นสื่อการสอนได้ง่าย และออกแบบหน้าตาโปรแกรมในลักษณะ What You See Is What You Get ซึ่งเหมาะกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานสอน งานวิศวกรรม งานวิชาการ นำไปประยุกต์เป็นสื่อการสอนต่อไป ประกอบกับการเรียนการสอนในยคุปัจจุบัน เริ่มปรับเปลี่ยนเป็นการเรียนทางออนไลน์มากขึ้น หลายสถาบันการศึกษาเริ่มนำการเรียนการสอนในห้องเรียนมาผสมผสานกับการเรียน การสอนออนไลน์กันมากขึ้น และในอนาคตอาจจะมีการเรียนการสอนออนไลน์เต็มรูปแบบก็เป็นได้

เนื้อหาในเล่มจะเป็นแนวทางให้กับผู้อ่าน โดยเฉพาะครู อาจารย์ นักการศึกษา นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการพัฒนาสื่อการสอนด้วยตนเอง สามารถนำข้อมูลที่ได้จากการศึกษาไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับงานสอน การศึกษา ธุรกิจ การทำงาน ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศในอีกรูปแบบหนึ่ง

สารบัญ

บทที่ 1 บทนำ
บทที่ 2 การติดตั้ง CourseLab
บทที่ 3 อีเลิร์นนิ่งสำหรับโปรแกรม CourseLab
บทที่ 4 การสร้างบทเรียน
บทที่ 5 การใช้วัตถุใน CourseLab
บทที่ 6 แบบทดสอบ
บทที่ 7 การสร้างงานเคลื่อนไหว
บทที่ 8 การใช้สคริปต์

ขาย:197 บาท
รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง