พี่ชายตัวร้าย ท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ! เล่ม 04

383 บาท
พี่ชายตัวร้าย ท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ! เล่ม 04
พี่ชายตัวร้าย ท่านต้องกลายเป็นท่านราชเลขาธิการผู้ยิ่งใหญ่ให้ได้นะ! เล่ม 04
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161862022
ปกติ: 425 บาท
ขาย:383 บาท

ISBN : 9786161862022
โดย : เหวินถาน
วาด : ฮว่าชั่ว
แปล : เป็ดอบน้ำผึ้ง
สำนักพิมพ์ : Camellia Novel
อื่นๆ : 340 หน้า

นางไม่เคยคิดว่าจะต้องตกหน้าผาตายด้วยฝีมือของสามีตัวเอง เพื่ออำนาจแล้ว เขาล้วนทำได้ทุกอย่าง หลังสิ้นลมหายใจ วิญญาณของนางยังคงอยู่รอบตัวเขา คอยรับรู้เรื่องราวต่างๆ ต่อมาอีกถึงยี่สิบปี แต่แล้วจู่ๆวิญญาณของนางก็ย้อนกลับมาในอดีตถึง15 ปี เพื่อมาเกิดใหม่ในร่างของเด็กน้อยวัยเจ็ดขวบอีกคน พร้อมความทรงจำทั้งหมด ชีวิตใหม่นี้ นางตั้งใจหลีกหนีความวุ่นวายและอำนาจ กลับไม่วายต้องเข้าไปพัวพันอีกครั้งเพราะพี่น้องต่างมารดา อย่างไรก็เถอะ นางจะไม่ยอมตายบนเส้นทางอำนาจของใครอีกแล้ว!

ชาติที่แล้ว - เขาคือลูกนางสนมที่ทุกคนรังเกียจและดูถูก มีนิสัยโหดเหี้ยม แต่แล้วจู่ๆเขาก็มีชื่อเสียงดังปกคลุมไปทั่วเมืองภายในเวลาอันรวดเร็ว. ส่วนเธอคือคนที่ถูกเลี้ยงมาเหมือนไข่ในหินรายล้อมไปด้วยคนที่เคารพ, มีนิสัยอวดดีหยิ่งยโส แต่ใครจะรู้ว่าภายในเวลาชั่วข้ามคืน จะเปลี่ยนโลกของพวกเขาไปทั้งใบ

ชาติปัจจุบัน - ก่อนอายุครบเจ็ดขวบ พวกเขาสองคนเปรียบเหมือนน้ำกับไฟที่ไม่มีวันเข้ากันได้ เธอคือศัตรูตัวฉกาจที่เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้. หลังอายุได้เจ็ดขวบ เธอกลายเป็นผู้ช่วยของเหล่าขุนนางในวังที่ใครๆต่างก็อิจฉา, ทั้งในอดีตและปัจจุบันชีวิตของพวกเขาสองคนต่างก็ต้องเกี่ยวพันกัน

==========================

หลังจากที่ ‘อี๋หนิง’ เข้ามาอยู่ในจวนอิงกั๋วกง กลายเป็นคุณหนูผู้สูงส่งจากตระกูลเก่าแก่ยิ่งใหญ่ เรื่องราวก็พลิกผันเปลี่ยนแปลงไปมากมาย แม้บิดาจะรักเอ็นดู ทะนุถนอมนางดุจไข่มุกล้ำค่า แต่ในจวนอันลึกล้ำ จะขาดเรื่องกลอุบายต่างๆ ได้อย่างไร

จนกระทั่งนางได้พบกับ ‘หลัวเซิ่นหย่วน’ อีกครั้ง นางจึงรู้สึกราวกับได้พบกับที่พักพิงอันแสนอบอุ่น แต่เหตุใดท่าทีที่เขามีต่อนางจึงเปลี่ยนไป ชวนให้รู้สึกไม่คุ้นชิน นางได้แต่บอกตัวเองว่าคงเป็นเพราะคิดมากเกินไปกระมัง เขาคือพี่ชายที่เห็นนางเติบโตมาตั้งแต่เล็ก...ไม่มีวันเปลี่ยนแปร

ทั้งๆ ที่พยายามใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ดูเหมือนเรื่องราวในชาติภพก่อนจะคอยตามหลอกหลอนไม่เลิกรา บรรดาผู้ที่เคยเกี่ยวข้องไม่ยอมปล่อยนางไป และทั้งที่พยายามหลีกหนีคนผู้นั้นอย่างสุดกำลัง แต่กลับมีเรื่องให้ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องใกล้ชิดไม่หยุดหย่อน ‘ลู่เจียเสวีย’ ฆาตกรที่เคยปลิดชีวิตนาง!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง