พิศวาสรักทาสเสน่หา (ชุด ยอดรัก ยอดเสน่หา)

169 บาท
พิศวาสรักทาสเสน่หา
พิศวาสรักทาสเสน่หา
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167582009
ปกติ: 199 บาท
ขาย:169 บาท

ISBN : 9786167582009
โดย : อาดามัส
สำนักพิมพ์ : แสนรัก
อื่นๆ : 255 หน้า

อดีตนาวาเอกสิงหนาท วรสรณ์ พลซุ่มยิงหน้าเข้มเจ้าของฉายามือสังหารเลือดเย็น ผู้มีหน้าที่ลั่นไกกำจัดเศษสวะของสังคมที่ไม่มีหน่วยงานใดจัดการได้ สไนเปอร์มือหนึ่งขององค์กรพยัคฆ์ทมิฬไม่ลังเลจะปลิดชีพวายร้ายเลยสักนิด แต่เมื่อหนึ่งในสามของเป้าหมายคือเหยื่อสาวบริสุทธิ์ ที่มีรอยยิ้มพิมพ์ใจ ด้วยดวงหน้าที่ใสซื่อ อ่อนเยาว์ ไร้เดียงสาถึงขีดสุด นำพาให้สิงหนาทรู้สึกไม่ชอบพากล

นาวาเอกหนุ่มตัดสินใจลาออกจากอาชีพที่ตนรัก เพื่อใช้ชีวิตอันเงียบสงบที่บ้านไร่ โดยไม่ลืมเอาตัวรัณชิดาสาวน้อยที่ต้องสูญเสียบิดาอย่างกะทันหันไปด้วย เขาเผชิญหน้ากับหล่อนในฐานะพ่อพระ ผู้อุปถัมภ์ที่ควรสักการะทั้งเช้าเย็น และเป็นที่พึ่งพิงหนึ่งเดียวในโลกของรัณชิดา สาวน้อยศรัทธา หลงใหล หวงห่วงเขาเหนือสิ่งใด แต่ใจลึกๆ แล้วสิงหนาทกลับรู้ดี ทุกอย่างมันเป็นแค่ฉากจอมปลอมที่เขาปั้นแต่งขึ้นมาเพื่อหล่อนเท่านั้น

“จะทำอะไรก็เชิญ ยังไงพี่สิงห์ก็ได้แค่ร่างกายเท่านั้น แต่ความรัก ความภักดี ไม่มีทางที่รัณจะมอบให้คนชั่วอย่างพี่สิงห์อีกแล้ว ไม่มีวัน” รัณชิดาตะโกนลั่น หายใจหอบสะท้านไปกับมือที่กำลังสร้างความวาบหวิวให้

“ใครเขาสนใจหัวใจและความภักดีของน้องรัณกันล่ะ สิ่งที่พี่สิงห์ต้องการตอนนี้คือความสุขที่จะได้รับจากเรือนร่างสวยๆ ของน้องรัณต่างหากเล่า”

“คนชั่วช้า!”

รัณชิดาประณามชายที่ตนหลงรักหลงบูชาด้วยหัวใจแหลกสลาย สาวน้อยหน้าใสที่ระอุไปด้วยไฟแค้นทุรนทุรายเจียนคลั่ง เมื่อพบความจริงว่าอีกไม่นานเธอจะต้องตกเป็นของชายที่ฆ่าบิดาตัวเองแน่แท้ สิงหนาทคือสาเหตุที่ทำให้เธอเป็นกำพร้า แม้ตาจะมองว่าเขาเป็นปีศาจที่โผล่มาจากขุมนรก แต่กายเจ้ากรรมกลับทรยศ ยามเมื่อเขาสัมผัสแตะต้องตัว คอยดูสิ! เพื่อการชำระหนี้บัญชีครั้งนี้ แม้ต้องควักหัวใจของตัวเองออกมา เธอก็จะทำ!!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง