ตำหนักรักองค์จักรพรรดิ ลำดับที่ ๓ ภาค รัชทายาทน้อยป่วนวังหลวง เล่ม 01 + 02

358 บาท
ตำหนักรักองค์จักรพรรดิ ลำดับที่ ๓ ภาค รัชทายาทน้อยป่วนวังหลวง เล่ม 01 + 02
ตำหนักรักองค์จักรพรรดิ ลำดับที่ ๓ ภาค รัชทายาทน้อยป่วนวังหลวง เล่ม 01 + 02ตำหนักรักองค์จักรพรรดิ ลำดับที่ ๓ ภาค รัชทายาทน้อยป่วนวังหลวง เล่ม 01 + 02
รหัสสินค้า / Barcode: 8858703655940
ปกติ: 398 บาท
ขาย:358 บาท

ISBN :  8858703655940
Story : หลิงเป่าจือ
Artist : อีโยว
แปล : เป่าเป้ย
ลิขสิทธิ์ : -
อื่นๆ : B-Romance

หลังจากคอยแล้วคอยเล่า ในที่สุด "จี้จื่อเหยียน" ก็ทามาจนถึงอายุสิบห้า แต่ใครจะไปรู้ว่าร่างกายจะยังคงเป็น "โชตะค่อน" ที่โตไม่เต็มวัย และที่แย่ไปกว่านั้น สัญญาชมบุปผาใต้แสงจันทร์ที่อ๋องอาให้ไว้ไม่เคยเป็นจริง!

บุรุษผู้นั้นได้แต่หลอกให้เขาอุทิศตนเพื่อความเป็นอยู่ของราษฎรในแคว้น จะว่าไปแล้ว... ภายใต้การชี้นำอย่างเฉียบแหลมของเขา ตอนนี้ แคว้นเปยหานพัฒนาจนกลายเป็นแคว้นท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ เรื่องเดียวที่น่าเสียดายคือ ที่ดึงดูดเข้ามานั้น... ไม่เพียงแค่พวกเศรษฐีมีเงิน แต่ยังมีคนรักเก่าของอ๋องอาด้วย!

สตรีคนนั้น ทั้งๆที่รังเกียจความจน รักความรวยเลยไปแต่งงานกับผู้อื่น แต่พอสามีตายก็กลับมาขอให้เขาช่วยทำให้นางและอ๋องอาสมปรารถนาต่อกัน

ตลกล่ะ! คิดว่าเขาเป็นเด็กแล้วจะยอมถอยให้แต่โดยดีเรอะ ไม่มีวันเสียหรอก! เขาไม่เพียงจะไม่ทำให้นางสมปรารถนา ยังจะต้องทำให้นางเข้าใจอย่างถ่องแท้ ว่ามีเพียงเขาที่สามารถเข้ากับอ๋องอาซาดิสม์ได้ เพราะคงไม่ใช่ทุกคนที่จะมีความสุขทั้งๆที่โดนกระทำรุนแรงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน...

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง