คุกกี้รันวิทย์ เล่ม 27 ร่างกายสุดพิศวง

151 บาท
คุกกี้รันวิทย์ เล่ม 27 ร่างกายสุดพิศวง
คุกกี้รันวิทย์ เล่ม 27 ร่างกายสุดพิศวง
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160457038
ปกติ: 168 บาท
ขาย:151 บาท

CookieRun

ISBN : 9786160457038
เรื่อง : Lim Woo Young
ภาพ : Lee Tae Young
แปล : วลี จิตจำรัสรัตน์
อื่นๆ : - หน้า

รวมวิทยาศาสตร์ลึกลับที่ซ่อนอยู่ในร่างกาย

เพื่อน ๆ เคยมีคำถามชวนสงสัยเกี่ยวกับร่างกายของเราบ้างไหม เช่น ทำไมจู่ ๆ เราต้องจามด้วย ทำไมร่างกายของผู้ชายกับผู้หญิงถึงต่างกัน ไฝเกิดจากอะไร ทำไมผมเราถึงหยิก

เหล่าคุกกี้จะชวนทุกคนมาไขปริศนามากมายเกี่ยวกับร่างกายของเราไปด้วยกัน แล้วทุกคนจะรู้ว่าร่างกายมนุษย์ช่างลึกลับและมหัศจรรย์จริง ๆ

คุกกี้รันวิทย์เล่ม 27 นี้เหตุการณ์เริ่มเมื่อเพชรสุดล้ำค่าของคุกกี้ช็อกโก้ครีมเนยหายไปจากห้องสมบัติ นักสืบคุกกี้รสเลม่อนจึงต้องออกปฏิบัติการ แต่รอบบ้านกลับมีเหล่าคุกกี้มาเล่นกีฬากันมากมาย แถมยังน่าสงสัยกันทั้งนั้น ใครกันที่เป็นหัวขโมยตัวจริง ขณะที่แก๊งคุกกี้เด็กจอมซ่าต้องไปทำภารกิจ ในคฤหาสนส์สุดหลอน พร้อมเผชิญปริศนาร่างกายสุดพิศวง 

ด้านคุกกี้ไดโนเสาร์ก็ต้องตกใจเมื่อจู่ ๆ คุกกี้รสมัสตาร์ดเพื่อนซี้ก็เปลี่ยนไป เขาจึงต้องเข้าไปผจญภัยในโลกความคิดของคุกกี้รสมัสตาร์ดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง 

มาร่วมไขความลับสนุก ๆ กับแก๊งคุกกี้สุดซ่า พร้อมเรียนรู้วิทยาศาสตร์ที่จะพาเรามาสำรวจตัวเองและรักร่างกายอันล้ำค่าของเราให้มากขึ้น

คุกกี้รันวิทย์ ร่างกายสุดพิศวง นำเสนอความรู้วิทยาศาสตร์เกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ เพศศึกษาและการออกกำลังกาย เพื่อให้ทุกคนเติบโตอย่างเข้าใจและมีสุขภาพที่ดี

รายการที่เกี่ยวข้อง