ลิขสิทธิ์ใหม่ First Page - โซ่ผนึกใจ สายใยผนึกมังกร

ลิขสิทธิ์ใหม่ First Page - โซ่ผนึกใจ สายใยผนึกมังกร

แนะนำมังงะแอคชั่นสุดภาพสวย ที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างยิ่งช่วงหนึ่งในไทย

บริษัท First Page Pro. จำกัด ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท Ichijinsha Inc., ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ความร่วมมือของ Kodansha Ltd. ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง

• โซ่ผนึกใจ สายใยผนึกมังกร • (Ryusa no Ori – Kokoro no naka no "Kokoro" )

ต้นฉบับโดย: cadet
ภาพประกอบนิยายโดย: sime
ฉบับการ์ตูนโดย: ANTIQUE
สถานะ : 2 เล่ม ยังไม่จบ
ประเภท : Action, Fantasy, Drama, Shounen
เรทอายุที่เหมาะสม : 15+

เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท First Page Pro จำกัด ในการจัดพิมพ์สื่อสิ่งพิมพ์พร้อมทั้งสื่ออิเล็กทรอนิกส์ และจัดจำหน่ายสื่อสิ่งพิมพ์พร้อมทั้งสื่ออิเล็กทรอนิกส์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย หากผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ในการจัดพิมพ์ จัดจำหน่าย จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

เรื่องย่อ :

ในโลกซึ่งเป็นที่อาศัยของวิญญาณภูต โรงเรียนโซลมินาตี้คือสถานที่ที่นักเรียนแข่งขันกันด้วยดาบ เวทมนตร์ และกำลังภายใน

ในโรงเรียนที่เน้นความสามารถเป็นหลักแห่งนี้ โนโซมุ บาวทิสผู้ได้รับอบิลิตี้ชื่อ "ระงับความสามารถ" ซึ่งทำให้ไม่สามารถพัฒนาพลังของตัวเอง ต้องสูญเสียทั้งคนรักและเพื่อนสมัยเด็กเพราะข่าวลือที่ตัวเองไม่รู้ไม่เห็นด้วยเลย เขาจำต้องใช้ชีวิตอย่างไร้ความหวังอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันท่ามกลางเสียงก่นด่าจากคนรอบตัว

โนโซมุฝึกฝนตนเองราวกับเป็นการหนีจากความจริงที่ว่าตัวเองคือกากเดนของโรงเรียน การฝึกพิเศษแบบใช้เลือดแลกเลือดอย่างต่อเนื่องกับปรมาจารย์ดาบชื่อชิโนะ มิคางุระ ทำให้โนโซมุมีโอกาสได้พบกับไอริสดีน่า ฟรานชิลต์ นักเรียนหญิงระดับท็อปของโรงเรียน ระหว่างที่โลกของโนโซมุค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิด

โนโซมุก็ต้องเผชิญหน้ากับมังกรยักษ์กลางป่าลึก——