ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]

225 บาท
ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]
ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]ไอ้มดแดง...อาละวาด เดชไรเดอร์อาเมซอน [Box Set]
รหัสสินค้า / Barcode: 8858714005970
ปกติ: 250 บาท
ขาย:225 บาท

จำนวน : 6 แผ่น

การสร้างมนุษย์ดัดแปลงขึ้นมาใหม่ที่แตกต่างจากไรเดอร์ ไม่ใช่เพราะความก้าวหน้าของวิทยาศาสตร์ในสมัยนั้น แต่ด้วยอารยธรรมอันลึกลับของอินคา เคล็ดลับการผ่าตัดสร้างมนุษย์ขึ้นมาใหม่ โดยบาโก้ผู้อาวุธโส ร่างกายพิเศษของอเมซอนผสมสัญชาตยานสัตว์ป่า เมื่อได้รับการผ่าตัดดัดแปลงแล้ว เกิดพลังพิเศษที่ใกล้เคียงกับสัตว์ป่า นั้นคือ อเมซอน ที่แปลงร่างยามโกรธ สารอะดรีนาลินที่ถูกขับออกมาอย่างรวดเร็วและรุนแรง การเปลี่ยนเซลส์ในร่างกายทุกส่วนเพียงชั่วครู่ เป็นการแปลงร่างอย่างสมบูรณ์ นำไปสู่การต่อสู้ นั่นคือการกำเนิดของไรเดอร์ที่สืบทอดกันมา

กำเนิดของมาสค์ไรเดอร์อเมซอนมาจากการปกป้องกำไลกีกิ กุญแจขุมทรัพย์ของอินคาสร้างเลียนแบบนกจำพวกแร้ง ยังมีความลับของกำไลอีกอันหนึ่งที่ตกอยู่ในมือของปีศาจยักษ์สิบหน้าของเกด้อน ผู้ที่ได้ครอบครองกำไลทั้งสอง จะก่อให้เกิดพลังอันยิ่งใหญ่ ปีศาจสิบหน้าจึงตามล่าอเมซอน เพื่อชิงกำไลกีกิมา โดยมีแผนการครอบครองโลกหนทางข้างหน้าของอเมซอนต้องพบกับความโหดร้ายของสิ่งรอบข้างเขาต้องต่อสู่เพื่อความอยู่รอด ทุกครั้งที่แปลงร่างเขาค้นพบความสามารถของตัวเองที่เพิ่มขึ้น ใช้เพื่อความจู่โจมศัตรูอย่างแท้จริง