สินค้าสั่งจองล่วงหน้า (Pre Order) รบกวนทำการสั่งซื้อแยกเป็นรายการเดียว ในกรณีที่สั่งพร้อมกับสินค้าอื่นๆ กรุณาเลือกวิธีการดำเนินการดังนี้
( 1. ) รอส่งพร้อมกันทีเดียว ช่วงเวลาที่สินค้ามีกำหนดออกวางจำหน่าย
( 2. ) ส่งสินค้าอื่นๆออกไปก่อน และค่อยส่งสินค้าสั่งจองล่วงหน้าไปให้ในคำสั่งซื้อครั้งถัดไป

*** กรณีไม่ได้แจ้งทางเรา ทางเราจะใช้วิธีการ 1 คือรอส่งพร้อมกันทีเดียวเสมอ
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายคำสั่งซื้อ ท่านสามารถแจ้งให้ทางเรารวมกันและส่งพร้อมกันได้ หรือในกรณีที่เป็นโปสเตอร์ ก็สามารถให้รวมในกระบอกเดียวกันได้เพื่อประหยัดค่าส่ง
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายรายการในคำสั่งซื้อเดียวกัน ท่านสามารถแจ้งทางเราให้ดำเนินการแยกส่งเฉพาะรายการที่เข้ามาแล้วบางรายการออกไปให้ก่อน (มีค่าจัดส่งต่อครั้ง) หรือจะให้ส่งไปพร้อมกับคำสั่งซื้อใหม่ที่มีสินค้าปกติพร้อมส่ง (ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งแบบธรรมดา)
*** สินค้าสั่งจอง เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ เว้นแต่ทางสำนักพิมพ์ยกเลิกการผลิต ***
 

เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)

165 บาท
เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)
เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)เซนิเท็นโด ร้านลึกลับกับขนมวิเศษ เล่ม 08 ตอน แผนร้ายของโยโดมิ (Pre Order)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160461653-PreOrder
ปกติ: 165 บาท
ขาย:165 บาท

ふしぎ駄菓子屋 銭天堂)
Fushigi Dagashiya Zenitendō

ISBN : 9786160461653-PreOrder
ผู้เขียน : Hiroshima Reiko
ภาพ : jyajya
แปล : กิ่งดาว ไตรยสุนันท์
อื่นๆ : - หน้า

  • ระยะเวลารับจอง :วันที่  29 ก.ย. –  22 ต.ค. 66
  • เริ่มจัดส่งประมาณ : วันที่ วันที่  30 ต.ค. 2566 เป็นต้นไป

หลังการแข่งขันนัดพิเศษผ่านไป เบนิโกะกลับมาขายขนมและของเล่นวิเศษให้แก่คุณลูกค้าผู้โชคดีตามปกติอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น “พายไม่ร้อง” ที่เปลี่ยนเด็กขี้แยเป็นคนเข้มแข็ง  “เมลอนปังพันหน้า” ที่ช่วยให้แสดงสีหน้าได้ดั่งใจนึก และ “เด็กสาวสองภาษา” ที่แค่พกติดตัวก็คุยกับคนทุกชาติทุกภาษาได้  ทว่าช่วงนี้พลังของขนมกลับแปลกประหลาดไปจากทุกที  มิหนำซ้ำโยโดมิแห่งร้านทะตะริเมะโดที่เพิ่งออกจากกรงขังยังกลับมาเยือนร้านเซนิเท็นโดพร้อมความอาฆาตมาดร้ายทวีคูณ

คราวนี้เบนิโกะจะรับมือกับคู่ปรับคนสำคัญได้หรือไม่ แล้วจะก้าวข้ามอุปสรรคไปได้อย่างไร  การปะทะกันครั้งใหม่ของเจ้าของร้านขนมวิเศษทั้งสองรอผู้อ่านอยู่ในเล่มนี้แล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง