เกมพระราชา เล่ม 05 ลานประหารความหวัง (นิยาย)

251 บาท
เกมพระราชา เล่ม 05 ลานประหารความหวัง (นิยาย)
เกมพระราชา เล่ม 05 ลานประหารความหวัง (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167825663
ปกติ: 279 บาท
ขาย:251 บาท

Ousama Game : Metsobo 6.11

ISBN : 9786167825458
Story by : คานาซาวะ โนบุอากิ (Kanazawa Nobuaki)
Translated by : Neteruku:n
Illustration by : Black Latte'z
ลิขสิทธิ์ : Futabasha Publishers Ltd.
อื่นๆ : 296 หน้า / Punica Black Fantasy Series

หลังจากที่เกมพระราชาได้ลุกลามจากในห้องเรียนสู่ระดับประเทศ กลุ่มรัฐบาลจึงต้องออกมามีบทบาทในการควบคุมความโกลาหลของเหล่าประชากรทั่วญี่ปุ่น

ความหวังในการจบเกมพระราชามีน้อยพอๆ กับการเอาตัวรอดให้ได้ในแต่ละคำสั่ง เพราะเมื่อยืนอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย ก็ยากที่จะควบคุมจิตใจทุกคนให้เป็นปกติ

และสิ่งที่ทำให้เกมนี้น่าประหวั่นพรั่นพึงมากขึ้น กลับกลายเป็นเด็กสาวดูไร้เดียงสา "โฮตารุ" ผู้รังเกียจโลกใบนี้และรังเกียจทุกคนบนโลกยิ่งกว่าหนอน เมื่อเธอได้อำนาจในการควบคุมเกมพระราชา คำสั่งที่ไม่มีทางทำได้ก็ยิ่งทวีความยากมากขึ้นไปอีก พวกเขาต้องแย่งชิง ทำร้าย ฆ่าคนที่รัก เพียงเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากคำสั่งและได้มาซึ่งสิ่งที่ต้องการ หรือเพียงเพื่อให้ตนเองหลุดพ้นจากเกมพระราชา!?! และแล้วความบ้าคลั่งในการเอาตัวรอดของคนทั้งประเทศก็ยิ่งโหมปะทุราวกับกองไฟที่ถูกแรงลม

แต่ท่ามกลางทะเลเลือดยังคงมีความหวังอันแสนริบหรี่ เมื่อ "โทโมฮิสะ" เด็กหนุ่มผู้ตัดสินใจสละตนเพื่อใช้ร่างกายเป็นแอนติบอดีไวรัสในการหยุดยั้งเกมพระราชา และ "ชูอิจิ" เพื่อนรักของเขาผู้ที่รัฐบาลแต่งตั้งให้เป็นแกนนำในการรวบรวมจิตใจของเหล่านักเรียนมัธยมปลายทั่วประเทศญี่ปุ่น

แล้วหนทางอันมืดมนและละเลงไปด้วยเลือดนี้จะจบลงตรงไหน และบทสรุปของการต่อสู้ระหว่าง "มนุษย์" และ "เกมพระราชา" จะเป็นอย่างไร ทุกอย่างมีข้อสรุปรออยู่ในตอนท้ายสุดของเล่มนี้ ติดตามได้ใน เกมพระราชา เล่ม 5
 

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง