อาจารย์มารหวนภพ เล่ม 03

336 บาท
อาจารย์มารหวนภพ เล่ม 03
อาจารย์มารหวนภพ เล่ม 03
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161865207
ปกติ: 395 บาท
ขาย:336 บาท

Xian Tai You Shu

ISBN : 9786161865207
ผู้แต่ง : ขวงซ่างจยาขวง
วาด : Leila
แปล : กอหญ้า
สำนักพิมพ์ : อรุณ
อื่นๆ : 308 หน้า

หลังจากที่ซูอี้ฉุ่ยสูญเสียความทรงจำ เพราะวิญญาณพรายน้ำที่ผนึกอยู่ที่สร้อยคอของเขา อีกทั้งเรื่องที่เขารู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วหรานหร่านคือมู่ชิงเกอที่กลับชาติมาเกิด ส่วนมู่ชิงเกอตัวปลอมที่เกิดทีหลังนั้นคือ มู่หรานอู่ น้องสาวของเธอ ทำให้ซูอี้ฉุ่ยตัดสินใจไล่มู่ชิงเกอลงเขานี้และออกจากสำนักไป

หรานหร่าน (มู่ชิงเกอ) จึงตัดสินใจลงจากสำนัก และวางแผนจะไปอยู่กับพ่อแม่ของตน ระหว่างทางลงเขาก็พบเสิ่นคั่ว ศิษย์น้องที่เพิ่งเข้าสำนักมาใหม่ตามลงมาด้วย โดยเขาบอกว่าอยากจะดูแลเธอ แต่แล้วเธอก็ค้นพบความจริงว่า แท้จริงแล้วเสิ่นคั่วคือคนของสำนักฟ่านเทียนที่แอบปะปนเข้ามาเพื่อจะจัดการกับซูอี้ฉุ่ยและหรานหร่าน เมื่อหรานหร่านเห็นดังนั้น จึงเข้าจัดการเขาทันที โดยซูอี้ฉุ่ยตามเข้ามาสมทบ จนท้ายที่สุดเสิ่นคั่วก็พ่ายแพ้ไป และหรานหร่านก็กลับขึ้นไปอยู่บนเขาซีชานดังเดิม

หลังจากที่ไม่ได้พบลูกสาวของตนมานาน เสวียเหลียนกุ้ยและเฉี่ยวเหลียนก็เดินทางขึ้นเขามาพบกับลุกสาวสุดที่รัก ที่บัดนี้ร่างกายของเธอแข็งแรงมากแล้ว รวมทั้งมีวรยุทธ์อีกด้วย ทั้งเหลียนกุ้ยและเฉี่ยวเหลียนมองเห็นความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยปกติของซูอี้ฉุ่ยและลูกสาวของตน ที่ดูเกินเลยมากกว่าอาจารย์และศิษย์ แม้ว่าหรานหร่านจะปฏิเสธว่าไม่มีอะไร แต่เฉี่ยวเหลียนก็ไม่เชื่อ เธอตรงเข้าไปคุยกับอี้ฉุ่ยให้มาขอลูกสาวเธอแต่งงานให้ถูกพิธีรีตอง ทว่า หรานหร่านเห็นว่าเขาควรจะจำเธอจำความรักระหว่างเขาสองคนให้ได้เสียก่อน เธออยากให้เขาขอแต่งงานด้วยความรักที่แท้จริง

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง