วิธีก้าวจากจุดที่คุณอยู่ ข้ามไปสู่จุดที่คุณต้องการ (The Success Principles)

198 บาท
วิธีก้าวจากจุดที่คุณอยู่ ข้ามไปสู่จุดที่คุณต้องการ (The Success Principles)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167164397
ปกติ: 220 บาท
ขาย:198 บาท

ISBN : 9786167164397
ผู้เขียน : Jack canfield
แปล : พรเลิศ อิฐฐ์
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์วีเลิร์น
อื่นๆ : กรีนรีด / 336 หน้า

กฎอมตะ 25 ข้อสู่ความสำเร็จ

ตลอด 30 ปีมานี้ แจ๊ค แคนฟิลด์ ปรมาจารย์ระดับโลกด้านความสำเร็จ ได้อ่านหนังสือหลายหมื่นเล่มและสัมภาษณ์ผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงจำนวนนับไม่ถ้วน เพื่อกลั่นกรองออกมาเป็นกฎแห่งความสำเร็จ จากนั้นจึงนำไปทดลองใช้กับชีวิตตัวเอง ตัดกฎข้อใดที่ใช้ไม่ได้ผลทิ้งไป แล้วนำกฎที่เหลือไปถ่ายทอดให้กับลูกศิษย์ในทุกวงการทั่วทุกมุมโลกและนี่เป็นครั้งแรกที่เขาเขียนถ่ายทอดกฎอันเรียบง่ายแต่ทรงพลังเหล่านั้นอย่างหมดเปลือก

ด้วยการเดินตามกฎทั้ง 25 ข้อในหนังสือเล่มนี้ เขาสามารถพลิกชีวิตตัวเองจากที่เคยต้องอดมื้อกินมื้อ มาเป็นมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งและมีบุคคลนับหน้าถือตามากมาย ปัจจุบัน เขามีธุรกิจระดับพันล้าน เป็นหนึ่งในนักพูดที่มีค่าตัวแพงที่สุด เป็นเจ้าของสถิติโลกในกินเนสส์บุ๊คว่ามีหนังสือติด 10 อันดับหนังสือขายดีของ The New York Times มากถึง 7 เล่มในครั้งเดียว และทำยอดขายหนังสือรวมแล้วนับร้อยล้านเล่ม

หนังสือเล่มนี้จะเผยให้คุณเห็นทั้งหมดว่าเขาทำเรื่องมหัศจรรย์ทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

เริ่มต้นนำกฎเหล่านี้ไปใช้กับชีวิต แล้วคุณจะสามารถก้าวจากจุดที่คุณอยู่ข้ามไปสู่จุดที่คุณต้องการได้ในทุก ๆ เรื่อง ไม่จะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องส่วนตัว

ข้อมูลเพิ่มเติม

1)  เป็นหนังสือแนวพัฒนาตนเองเล่มที่ดีที่สุดและขายดีที่สุดของ แจ๊ค แคนฟิลด์ และที่ผ่านมามีลูกค้าสอบถามถึงหนังสือเล่มนี้มายังสำนักพิมพ์วีเลิร์นอย่างมากมาย
2) ในหนังสือเล่มนี้ แจ๊ค แคนฟิลด์ สรุปเคล็ดลับที่เขาใช้พลิกชีวิตตัวเองจากที่เคยอดมื้อกินมื้อให้กลายเป็นนักธุรกิจนักเขียนที่ร่ำรวย และมีบุคคลนับหน้าถือตามากมาย ในรูปของกฎแห่งความสำเร็จ 25 ข้อ พร้อมสอดแทรกเรื่องราวพลิกผันในชีวิตของเขาอย่างหมดเปลือก
3) กฎทั้ง 25 ข้อสามารถนำไปใช้จริงได้อย่างง่ายดาย เพราะตัวเขาเองและลูกศิษย์อีกนับแสนคนทั่วโลกนำไปใช้แล้วได้ผล จากนั้นเขาจึงนำมารวบรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้
4) แจ๊ค แคนฟิลด์ เป็นนักเขียนชื่อดังเจ้าของสถิติกินเนสบุ๊คในฐานะที่มีหนังสือติดอันดับหนังสือขายดีของ New York Times มากถึง 7 เล่มในครั้งเดียว และทำยอดขายมาแล้วกว่า 100 ล้านเล่ม
5) ติดอันดับขายดีที่บูธวีเลิร์นในงานมหกรรมหนังสือครั้งที่ผ่านมา