ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 01

405 บาท
ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 01
ระบบภารกิจสวมหมวกเขียว เล่ม 01
รหัสสินค้า / Barcode: 9786165890656
ปกติ: 450 บาท
ขาย:405 บาท

ISBN :  9786165890656
ผู้แต่ง : Xiao Mao Bu Ai Jiao
ภาพ  :  Leila
ผู้แปล :เป๋าเป้ย
ลิขสิทธิ์ : Mee-D - MAX

หลังจาก ซ่งอวี่เฉิง ทนายความด้านการหย่าร้างตายแล้ว ชีวิตของเขาก็ได้ผูกติดอยู่กับระบบหนึ่งที่มีชื่อว่า หมวกเขียว ต้องทะลุมิติไปแต่ละโลก ไปอยู่ในร่าง เจ้าของร่าง ผู้โชคร้ายเหล่านั้น และปฏิบัติภารกิจสวมหมวกเขียวให้พวก ผู้ชายสารเลว ได้รับกรรมอย่างสาสม

โลกแรกซ่งอวี่เฉิงกลายเป็นเด็กกำพร้าในชื่อเดียวกัน เจ้าของร่างคนนี้มอง สวี่มู่จือ ประธานบริษัทบันเทิงว่าเป็นคุณอาขายาว แต่อีกฝ่ายกลับมองว่าเขาเป็นแค่ตัวแทนของ ฉู่หรง คุณชายน้อยแสนร่ำรวยที่ตัวเองแอบชอบ สวี่มู่จือจึงจัดการให้ซ่งอวี่เฉิงได้ไปถ่ายรายการเรียลลิตี้ที่ฉู่หรงก็เข้าร่วมเช่นกัน ทั้งยังข่มขู่ซ่งอวี่เฉิงว่าต้องทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงในรายการ จงกลายเป็นหินรองเท้า เพื่อให้ฉู่หรงได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ไปในทางที่ดีขึ้น

ในระหว่างการถ่ายทำ ซ่งอวี่เฉิงได้ใช้พรสวรรค์ มืออัจฉริยะ ที่ระบบมอบให้อย่างยอดเยี่ยม แสดงคาแรกเตอร์เป็นคุณชายบ้านรวยที่หยิ่งยโส เอาแต่ใจ จนทำให้คนรังเกียจ ทว่าในความเป็นจริงแล้ว เขาได้แอบดูแลผู้เข้าร่วมรายการทุกคนอย่างเงียบๆ กระทั่งความดีนั้นของเขาก็ค่อยๆ ถูกเปิดเผยออกมา เขาจึงได้รับความรู้สึกดีๆ จากผู้เข้าร่วมรายการกลับมาอย่างราบรื่น ซ่งอวี่เฉิงไม่เพียงได้กลายเป็นคู่จิ้นกับฉู่หรง แต่ยังทำให้อีกฝ่ายหลงรักเขาด้วย เดิมทีคิดว่าภารกิจจะจบลงแบบนี้ คาดไม่ถึงว่าซ่งอวี่เฉิงจะจับผลัดจับผลู ไปยั่วเย้า คุณพ่ออุปถัมภ์ ของสวี่มู่จือเข้าอีกคน นั่นจึงทำให้เขาตกสู่ท่ามกลางความสัมพันธ์รักสามเส้าอันน่าปวดหัว... ดูท่าว่าสวมหมวกเขียวแค่หนึ่งใบจะไม่พอ ถ้าอย่างนั้นก็สวมไปหลายๆ ใบเลยละกัน!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง