รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น

239 บาท
รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น
รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160459018
ปกติ: 265 บาท
ขาย:239 บาท

ISBN : 9786160459018
เรื่องและภาพ : Short Paper
แปล :  ธัชชา ธีรปกรณ์ชัย และ ชุลีวรรณ ไหลเจริญ
สำนักพิมพ์ : Bloom
อื่นๆ : - หน้า

เรื่องเล่าเรื่องรักจากนักเขียนบทดังของเกาหลี 

ถ่ายทอดแง่มุมความรักหลากหลายแบบที่อาจทับซ้อนกับของคุณ

...หลายครั้งที่เรื่องราวความรักของใครบางคนที่ตรงกับเรา ทำให้อินและรื้อฟื้นความรู้สึกเดิมๆ กลับมา
ไม่ว่าจะย้อนดีใจกับมันหรือเสียใจอีกครั้ง...

ความรักแม้จะเป็นเรื่องที่เล่าได้เรื่อยๆ แต่เอาเข้าจริงก็เป็นเรื่องราวซ้ำ ๆ โดยมักทับซ้อนกับใครสักคน
แค่เปลี่ยนวันเวลาและตัวละคร  อาจเป็นเรื่องเล่าที่ไม่มีตอนจบ เรื่องที่วนไปวนมาอยู่ที่เดิม บ้างก็รวบรัดเป็นซีรีส์เกาหลีบ้างก็ยืดยาวเป็นซีรีส์อินเดีย ไม่ก็จีน
จะดีหน่อยก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิงและต่อภาคสองภาคสามไปเรื่อยๆ  แต่ถ้าแบดเอนด์ขึ้นมา ชีวิตก็จะกลายเป็นฉากเริ่มต้นของเรื่องใหม่อีกครั้ง

“รอเรือ ไม้หันอากาศ กอไก่ อะไรประมาณนั้น” ก็เล่ามุมมองความรักทั่วไปที่มีบรรยากาศและจังหวะบทสนทนา หลากหลายความรู้สึก  อาจมีบางข้อความที่ลงล็อกกับคุณหรือบางภาพในเล่มทำให้รู้สึกอยู่ในอารมณ์เดียวกัน

Short Paper ผู้เขียน และ Ari นักวาด ได้ถ่ายถอดแง่มุมความรักออกมาเป็นหนังสือภาพลายโดนใจและเปี่ยมความหมาย กับเรื่องราวความรักที่อาจจะธรรมดาสำหรับใครหลายคน แต่ก็ยังคงโดนใจและได้นึกย้อนถึงประสบการณ์ของตัวเอง ตั้งแต่ความประหม่าเขินอาย ความรัก ความขัดแย้ง ความขุ่นข้องหมองใจ จนเลิกราและมูฟออนต่อไปคือหนังสือภาพลายเส้นน่ารักโดนใจและเปี่ยมความหมาย กับเรื่องราวความรักที่อาจจะธรรมดาสำหรับใครหลายคน แต่ก็ยังคงโดนใจและได้นึกย้อนถึงประสบการณ์ของตัวเอง ตั้งแต่ความประหม่าเขินอาย ความรัก ความขัดแย้ง ความขุ่นข้องหมองใจ จนเลิกรา และมูฟออนต่อไป

หากหยิบเล่มนี้ออกมาอ่านในช่วงวัยที่ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อาจได้มุมมองที่ต่างไปจากเดิม จุดทับซ้อนอาจ เปลี่ยนจากหน้าเดิมที่เคยอ่านไปแล้ว  นี่คงเป็นการที่หนังสือเติบโต ไปพร้อมกับคุณละนะ