พรานสาวอะเมซอน - No Mercy (นิยายชุด พรานราตรี เล่ม 15)

248 บาท
พรานสาวอะเมซอน - No Mercy (นิยายชุด พรานราตรี เล่ม 15)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786165240789
ปกติ: 275 บาท
ขาย:248 บาท

ISBN : 9786165240789
ผู้เขียน : เชอริลีน เคนยอน (SHERRILYN KENYON)
แปล : จิตอุษา
สำนักพิมพ์ : แก้วกานต์
อื่นๆ : กรีนรีด / 439 หน้า

ยามอยู่ให้แกร่ง ยามสู้ให้หนัก และถ้าคุณต้องตาย ก็จงพาศัตรูของคุณตายตกไปด้วยให้มากที่สุด  นี่คือคติพจน์ในการดำรงชีวิตของชาวอะเมซอน และเป็นหนึ่งในสิ่งที่ซาเมียมีชีวิตอยู่และตายเพื่อมัน บัดนี้เมื่อต้องมาอยู่ในนิวออร์ลีนส์ นักรบสาวชาวอะเมซอนผู้เป็นอมตะก็ตระหนักว่าความชั่วร้ายชนิดเลวร้ายที่สุดที่หล่อนเคยพบเจอกำลังจะมุ่งมาล้างผลาญมนุษยชาติ

เดฟ เพลเทียร์ มนุษย์กลายร่างเผ่าพันธุ์หมี ได้ยืนยามรักษาความปลอดภัยหน้าบาร์แซงชัวรีย์มาเกือบสองร้อยปี  และเขาคิดว่าตลอดช่วงเวลาเหล่านั้นเขาได้เห็นอะไรต่อมิอะไรมาหมดแล้ว ทว่าบัดนี้ศัตรูของพวกเขาได้ค้นพบแหล่งพลังอำนาจแห่งใหม่

เมื่อสงครามอุบัติขึ้น เดฟกับแซมแทบไม่มีทางสู้เลย  แต่เพื่อให้ได้ชัยชนะ สองหนุ่มสาวจะต้องแหกกฎเกณฑ์ทั้งปวง พร้อมกับภาวนาไม่ให้มันทำลายจักรวาลที่เราดำรงอยู่นี้...

ข้อมูลเพิ่มเติม

นิยายโรมานซ์ประเภท paranormal หรือโรมานซ์แนวเหนือจริง  ซึ่งผู้เขียนได้นำเทพนิยายกรีกมาผสานเข้ากับโรมานซ์ได้อย่างลงตัว  ด้วยความสามารถในการผูกเรื่องบวกกับจินตนาการอันล้ำลึกของผู้เขียนทำให้นิยายชุดนี้สนุกน่าติดตาม  อีกทั้งความละเอียดอ่อนและความมีเสน่ห์ที่แฝงอยู่ในบุคลิกตัวละครก็สามารถทำให้ผู้อ่านคล้อยตามและหลงรักได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว นิยายชุดนี้จึงได้รับความนิยมอย่างสูงในอเมริกาและส่งให้ Sherrilyn Kenyon ก้าวขึ้นเป็นนักเขียนระดับ New York Times Bestselling Author ไปในทันที  ส่วนในประเทศไทยก็ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี  และทำให้ผู้ที่ไม่เคยอ่านหรือไม่เคยรู้จักนิยายโรมานซ์หันมาอ่านและได้รับรู้ถึงความสนุกน่าประทับใจของนิยายโรมานซ์กันมากขึ้น