ผมแค่อยากเป็นพนักงานธรรมดา แต่ดันเกิดมามีชะตาเป็นร่างทรง เล่ม 03 (นิยาย)

401 บาท
ผมแค่อยากเป็นพนักงานธรรมดา แต่ดันเกิดมามีชะตาเป็นร่างทรง เล่ม 03 (นิยาย)
ผมแค่อยากเป็นพนักงานธรรมดา แต่ดันเกิดมามีชะตาเป็นร่างทรง เล่ม 03 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161862916
ปกติ: 445 บาท
ขาย:401 บาท

운명을 보는 회사원
Office Worker Who See Destiny
Office Worker Who Sees Fate
ผมแค่อยากเป็นพนักงานธรรมดาแต่ดันเกิดมามีชะตาเป็นร่างทรง

ISBN : 9786161862916
เรื่อง : Youngwan
วาด : XOXO
แปล : นฤดี
สำนักพิมพ์ : Levon
ลิขสิทธิ์ : -
อื่นๆ : 356 หน้า

เคยทะยานขึ้น #1 นิยายขายดี ใน Munpia และมียอดอ่านมากถึง 3,000,000 views ใน NAVER

สองนิยายชื่อดังที่เคยทยานขึ้นอันดับหนึ่งจาก Mupia ที่คุณต้องพิสูจน์ความมัน(ส์) ด้วยตัวเอง (ใช้สำหรับโปรโมทคู่กับมุมมองนักอ่านพระเจ้า)

ฮยอนจินการผลิตควบรวมกิจการฮยอนจินการท่องเที่ยวได้สำเร็จ ประธานอิมจีอึนถูกปลดโดยที่ประธานใหญ่อิมชางโฮไม่ได้ยื่นมือเข้าช่วยลูกสาว เขาเริ่มเล็งเห็นแล้วว่าลูกสะใภ้อย่างประธานซงและยอนฮีผู้เป็นหลานก็บริหารบริษัทได้เช่นกัน ทั้งยังเห็นว่ายองฮุนมีความสามารถมากกว่าหลานชายตัวเอง

เมื่อควบรวมกิจการได้แล้ว ยองฮุนก็จัดการเรื่องซื้อกิจการอู่ต่อเรือกุนซานและแฮจูชิปบิลดิ้งแอนด์มารีนตามที่เคยเจรจากับ สส.โจแจมินไว้ ตอนแรกเขาเสนอให้ประธานใหญ่อิมชางโฮซื้อทั้งสองบริษัทนั้น ไม่อย่างนั้นฮยอนจินการผลิตจะซื้อเสียเอง ซึ่งนั่นจะทำให้เกิดการแข่งขันกันภายในกลุ่มบริษัท ประธานอิมชางโฮไม่มีทางปล่อยให้เป็นอย่างนั้นแน่

ทว่ายังไม่ได้ทันได้ให้คำตอบ ประธานใหญ่อิมชางโฮก็ล้มป่วยหมดสติเสียก่อน ทำให้ในที่สุดฮยอนจินการผลิตต้องซื้อกิจการอู่ต่อเรือเสียเอง ทว่าเรื่องนี้ต้องใช้เงินมหาศาล ยองฮุนจึงต้องให้ฮยองจุนแห่งธนาคารชินยองเข้าช่วยเหลือ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคืออีกฝ่ายจะได้ค่านายหน้าจากการเป็นตัวกลางในการซื้อขาย และเรื่องนี้จะทำให้ฮยองจุนมีอำนาจในธนาคารชินยองมากขึ้น

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง