ป๊ะป๋าแป๋วแหวว รวมเรื่อง สุดฮาของอีตาคัทชึโร่ (เล่มเดียวจบ)

41 บาท
รหัสสินค้า / Barcode: 1010100208042
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

ชื่อผู้เขียนภาพ : INOUE Kazurou
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : INOUE Kazurou
ซาเมจิม่า อาโออิ พ่อวัย 38 ปีที่มีรูปร่างหน้าตาบ้องแบ๊วน่ารักคลายเด็กผู้หญิง (ตัวเล็กอีกต่างหาก) จนหลายคนที่พบกับ อาโออิ อดใจไม่อยู่ต้องเข้ามาจีบ ด้วยความน่ารักของอาโออินั้นเอง
อาโออิ เป็นเจ้าสำนักคาราเต้สายซูซุย และถึงแม้จะเป็นเจ้าสำนักแต่ของที่ อาโออิ ชอบกินมากที่สุดกลับเป็น ช็อกโกบานาน่า และไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองมักทำอะไรบ้องแบ๊วเสมอ ถึงขนาดที่ลูกศิษย์ที่ต้องการเข้าสำนักคาราเต้ของเขานั้น ก็เพื่อจะพิชิตใจเขา กันแทบทุกคน จนต้องเดือดร้อนถึง เท็ตสึโอะ ลูกชายคนเดียวของเขา ที่ต้องคอยไล่พวกที่จะเคลมพ่อของเขาไปให้พ้นสำนัก จนทำให้สำนัก ของพ่อเขาไม่มีลูกศิษย์เหลืออยู่เลยแม้แต่คนเดียว
ซา เมจิม่า เท็ตสึโอะ ลูกชายคนเดียวของ อาโออิ เขาเป็นคนที่ต้องคอยไล่ลูกศิษย์ของพ่อ ที่เข้าสำนักมาเพราะ ความน่ารักของพ่อเขา ไม่ได้เข้ามาเพื่อต้องการฝึกคาราเต้อย่างแท้จริง เมื่อในสำนักไม่มีลูกศิษย์แล้ว อาโออิจึงให้เท็ตสึโอะ เป็นคนไปหาลูกศิษย์เข้าสำนัก เท็ตสึโอะจึงจำเป็นต้องไปแข่งคาราเต้เพื่อหาลูกศิษย์เข้าสำนัก แต่ยังไม่ทันที่จะแข่งเสร็จ ก็เกิดเรื่องเสียก่อน เมื่อมีแก๊งซิ่งที่ต้องการจะโค่นเท็ตสึโอะ ได้จับตัวพ่อของเขาไปเป็นตัวประกันเพราะคิดว่า อาโออิ เป็นแฟนสาวของเท็ตสึโอะ แต่ด้วยความน่ารักของอาโออิจนทำให้คันซากิหัวหน้าแก๊งซิ่งทำอาโออิไม่ลง แต่เมื่อพวกเขามารู้ทีหลังว่า อาโออิ เป็นพ่อวัย 38 ปีของเท็ตสึโอะ พวกเขาก็มาขอเข้าสำนักคาราเต้ทั้งแก๊ง แล้วอย่างนี้ เท็ตสึโอะ จะทำอย่างไรดี เพื่อไล่พวกลูกศิษย์เหล่านี้ออกไป