บักส์ - Bugs เล่ม 1

41 บาท
รหัสสินค้า / Barcode: 1010200207695
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

ชื่อผู้เขียนภาพ : อ.นานาซึกิ เคียวอิจิ
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : อ.ฟุจิวาระ โยชิฮิเดะ
ผลงานชิ้นใหม่ของ อ.นานาซึกิ เคียวอิจิ กับ อ.ฟุจิวาระ โยชิฮิเดะ หลังจากที่มีงานชิ้นเก่าๆที่โด่งดัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง KENJI ยอดนักสู้ และ ขวางทางมัจจุราช มาแล้ว อ.นานาซึกิ เล่าให้ผมฟังว่า (อีกแล้วเหรอ...!?) สำหรับเรื่อง BUGS นี้ จริงๆ แล้วมีโครงเรื่องที่เขียนไว้นานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ทำสักที ตอนเขียนเรื่อง ขวางทางมัจจุราช ตอนสุดท้าย หัวหน้ากองบรรณาธิการ แนะนำว่า ลองเขียนเรื่องที่แตกต่างจากเรื่องที่เคยเขียนมาดู โปรเจคท์ บักส์ จึงเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา
สำหรับ เรื่อง บักส์ นี้เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแมลง ซึ่งมันเป็นเพื่อนบ้านตัวจิ๋วที่มีอยู่ทั่วไป แต่ยังไม่ค่อยมีใคร รู้จักสภาพและความเป็นจริงของพวกมันสักเท่าไหร่ ในเรื่องนี้มีสิ่งที่ ไม่จริง ของแมลงมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ก็คือ ร่างยักษ์ นั่นเอง
เรื่องย่อกองกำลัง SOG ถูกส่งไปปฏิบัติหน้าที่ในป่าลึกแห่งหนึ่งเพื่อไล่ติดตามผู้ก่อการร้ายที่โจม ตีเตาปฏิกรณ์ โดยมี ร้อยเอกคาโต้ ยูจิ เป็นหัวหน้า ร้อยตรีอิบุกิ อารัน เป็นรองหัวหน้า และเป็นทหารหญิงคนเดียวในการทำภารกิจนี้ เมื่อกองกำลังเดินทางมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งถูกโจมตีพังยับเยิน พวกเขาก็ถูกโจมตีจาก ต่อหัวเสือ และ ผึ้ง ซึ่งมี ร่างกายที่ใหญ่โตผิดปกติจากแมลงทั่วไปทำให้มีนายทหารเสียชีวิตจากพวกแมลง ยักษ์นี้ด้วย ก่อนที่ความหวังที่จะ หนีออกจากวงล้อมของเหล่าแมลงยักษ์เหล่านี้จะหมดไป คาโต้ ได้เห็นแสงไฟจากหมู่บ้านถัดไป พวกเขาจึงมุ่งไปที่นั่น แต่ระหว่างทางกับเจอตั๊กแตนตำข้าวยักษ์, แมงดานายักษ์ และแมงมุงยักษ์เล่นงานจนทำให้นายทหารเสียชีวิตไปอีก หลายนายรวมทั้งร้อยเอกคาโต้ ยูจิด้วย ภารกิจทั้งหมดจึงตกมาอยู่ที่ อิบุกิ อารัน ซึ่งต้องเป็นผู้บังคับบัญชาของ กองกำลังที่เหลือทั้งหมด มุ่งไปที่หมู่บ้านด้านหน้าให้ได้ แต่เมื่อทั้งหมดมาถึงหมู่บ้าน กลับไม่ได้เป็น หมู่บ้านที่คาดหวังไว้ว่าจะช่วยเหลือพวกเขาได้... จะเกิดอะไรขึ้นกับพวกอารัน? ติดตามอ่านได้ใน BUGS เล่ม 1 นี้ได้เลยนะครับ
หมายเหตุ
SOG : ฝูงยุทธวิธีพิเศษ (Special Operations Group) กองกำลังพิเศษของกองกำลังป้องกันตัวเองทางบก ขึ้นตรงกับ กระทรวงกลาโหม ภารกิจ, สมาชิกในกลุ่ม, อุปกรณ์ติดตัว, เนื้อหาภารกิจ จะเป็นความลับสุดยอด ไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณชนได้ การเสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ ถือเป็นอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมเท่านั้น

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง