ซาซากิกับพีจัง เล่ม 02 (นิยาย)

329 บาท
ซาซากิกับพีจัง เล่ม 02 (นิยาย)
ซาซากิกับพีจัง เล่ม 02 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786164648609
ปกติ: 365 บาท
ขาย:329 บาท

Sasaki To Pichan Vol.2 Isekai No Maho De Gendai No Ino Battle O Musoshiteitara, Mahoshojo Ni Kenka O Uraremashita Masaka Death Game Nimo Sansensurunodesuka?
ซาซากิกับพีจัง เล่ม 02 ใช้เวทต่างโลกสุดโกง ทำศึกดวลพลังในโลกปัจจุบันอยู่ดีๆ สาวน้อยเวทมนตร์ก็มาหาเรื่อง ~ต้องเข้าร่วมเกมมรณะอีกเหรอเนี่ย~ (นิยาย)

ISBN : 9786164648609
โดย : บุงโคโลลิ (Buncololi)
ภาพ : คันโตกุ
แปล : บดินทร์ พรวิลาวัณย์
ลิขสิทธิ์ : KADOKAWA CORPORATION
อื่นๆ : 424 หน้า / Phoenix

หลังซาซากิได้รับโอกาสข้ามโลกกับพลังเวทมนตร์ทรงอานุภาพจากปราชญ์ดวงดาวพีจัง (นกกระจอกชวาที่เป็นสัตว์เลี้ยง) พวกเขาทั้งสองก็อาศัยความแตกต่างทางค่านิยมกับอารยธรรม แสวงหากำไรจากต่างโลก → ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ เรื่อยเปื่อย ทว่าเรื่องกลับไม่ราบรื่นอย่างที่มุ่งหวัง เมื่อสาวน้อยเวทมนตร์กับผู้มีพลังพิเศษเข้ามาทำให้แผนพังไม่เป็นท่า ซ้ำร้ายยังเกิดเหตุขึ้นที่ต่างโลกด้วย อุตส่าห์ได้เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐทั้งที แต่กลับต้องมาชิงไหวพริบกับเจ้านายให้เหนื่อยใจ แถมรุ่นพี่ที่ทำงาน (สาว ม.ปลายและผู้มีพลังพิเศษ) ซึ่งเป็นคู่หูยังขยันหาเรื่องมาให้ทุกวันอีก กระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง ระหว่างซาซากิกำลังใช้เวทมนตร์ต่างโลกทำศึกดวลพลัง สาวน้อยเวทมนตร์ก็โผล่มาแบบเหนือเมฆแล้วเข้าจู่โจมจนเกมพลิก

นอกจากนี้ ภายในยังมีเนื้อหาสดใหม่ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้อ่านถึงครึ่งเล่ม! ไม่ว่าจะเป็น ตอนฟุตาริชิสึกะบอกว่าอยากเข้าร่วมกรมควบคุมปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ สำนักนายกรัฐมนตรี ตอนมีคนปะปนกับสิ่งของเข้ามายังโลกปัจจุบัน และตอนคุณเพื่อนบ้านได้ยินเสียงเพรียกจากมาร จนรอบตัวสาวน้อยเวทมนตร์ (?) อย่างซาซากิแออัดไปด้วยความโกลาหล—!

รายการที่เกี่ยวข้อง