ชุดนักสืบสาวห้องสมุด เล่ม 02 ตอน DUE OR DIE นักสืบแรร์ไอเท็ม

270 บาท
ชุดนักสืบสาวห้องสมุด  เล่ม 02 ตอน DUE OR DIE นักสืบแรร์ไอเท็ม
ชุดนักสืบสาวห้องสมุด  เล่ม 02 ตอน DUE OR DIE นักสืบแรร์ไอเท็ม
รหัสสินค้า / Barcode: 9786168287026
ปกติ: 300 บาท
ขาย:270 บาท

นวนิยายสืบสวนเบาๆ ชุด นักสืบสาวห้องสมุด ตอน : นักสืบแรร์ไอเท็ม

Barcode : 9786168287026
เขียน : JENN MCKINLAY
แปล : วรรธนา วงษ์ฉัตร
ลิขสิทธิ์ : Longdo
อื่นๆ : 288 หน้า

นักสืบแรร์ไอเท็ม'  เล่ม 2 ของ ซีรีส์ชุดนักสืบสาวห้องสมุด

ลินด์เซย์นอร์ริส แห่งห้องสมุดไบรอาร์ ครีก กับเพื่อนๆ ชาว ชมรมคราฟเตอร์นูน ของเธอกลับมาอีกครั้งแล้ว และเที่ยวนี้เธอยังมีเจ้าฮีธคลิฟ ลูกหมาแสนรู้ที่ถูกคนเอามาทิ้งไว้ในช่องคืนหนังสือของห้องสมุดอีกด้วย (น่าสงสารจริงๆ)

เรื่องราวของห้องสมุดเล็กๆ ไบรอาร์ ครีกในเมืองเล็กๆ ริมทะเลแห่งนี้ยังคงมีอะไรให้ติดตามอีกมากมาย ลินด์เซย์ยังคงต้องเจอกับคดีฆาตกรรมที่เธอไม่ได้อยากเข้าไปพัวพัน แต่มีเหตุให้ต้องเข้าไปช่วยสืบ และช่วยจับตัวฆาตกรอยู่เสมอ

ใครจะอยากพาตัวเองเข้าไปเสี่ยงตาย จริงมั้ยคะ แต่บังเอิญว่างานนี้คนตายดั๊นนน...เป็นสามีของแครี่ ประธานชมรมมิตรห้องสมุด คนใหม่ และแครี่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าสามีตัวเอง ลินด์เซย์จะปล่อยให้คุณแม่ลูกสองที่แสนดีคนนี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรได้ยังไง

ระหว่างการสืบหาเบาะแส ลินด์เซย์ต้องเจอกับโทรศัพท์ขู่เข็ญ และถูกลอบทำร้าย แต่ผู้หญิงเก่งอย่างลินด์เซย์ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์ต่อไป ก็ตอนนี้เธอมีทั้งฮีธคลิฟและกัปตันซัลลีเป็นตัวช่วย มันทำให้เธออุ่นใจขึ้นเยอะ

ใครเป็นคนฆ่า ทำไมต้องฆ่า และ แรร์ไอเท็ม ในเรื่องนี้คืออะไร คำตอบรอคุณอยู่ในหนังสือแล้วค่ะ

ในเรื่องของชีวิตรัก เที่ยวนี้มีชายหนุ่มรูปหล่อ มาดเนี้ยบอีกคนมาคอยขอมีนัดกับลินด์เซย์ ขอนัดแล้วขอนัดอีก แต่กัปตันซัลลีของเรายังไม่ออกปากซักที แล้วแบบนี้จะได้ใจสาวเมื่อไรกันล่ะ คุณกัปตั๊นนน...

แต่จะว่าไปแล้ว ทุกคนจะเห็นว่าในเล่มนี้ ไมค์ ซัลลิแวน หรือที่รู้จักกันทั้งเมืองว่า กัปตันซัลลี มีบทบาทมากขึ้นในการจีบ...เอ๊ย...ในการช่วยลินด์เซย์คลี่คลายคดี แถมยังมีฮีธคลิฟเป็นฮีโร่อีกตัว เรียกว่าต่างคนต่างขโมยซีนกันเลยทีเดียว

เนื้อเรื่องยังคงดำเนินไปอย่างรวดเร็วเหมือนเช่นเคย ความยาวกำลังพอดีอ่าน ใครที่ชอบอ่านหนังสือแบบสบายๆ คลายสมอง พร้อมรอยยิ้ม นักสืบแรร์ไอเท็ม จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ

ท้ายเล่มยังคงมีแพทเทิร์นถักโครเชต์ สูตรขนมของคน และเล่มนี้มีสูตรขนมของน้องหมาด้วยนะคะ

เตรียมตัวให้พร้อม ตอกบัตร แล้วก้าวเข้ามา

ลินด์เซย์แห่งห้องสมุดไบรอาร์ครีกพร้อมเปิดห้องสมุดให้คุณสืบสวน