คาเมนไรเดอร์ไฟซ์ ตอนสงครามมนุษย์กลายพันธุ์ เดอะมูฟวี่

98 บาท
คาเมนไรเดอร์ไฟซ์ ตอนสงครามมนุษย์กลายพันธุ์ เดอะมูฟวี่
คาเมนไรเดอร์ไฟซ์ ตอนสงครามมนุษย์กลายพันธุ์ เดอะมูฟวี่
รหัสสินค้า / Barcode: 8858508012856
ปกติ: 150 บาท
ขาย:98 บาท

Masked Rider
Kamen Rider Fiaz : Paradise Lost
คาเมนไรเดอร์ไฟซ์ ตอนสงครามมนุษย์กลายพันธุ์ เดอะมูฟวี่

มหัศจรรย์ความลับแห่งเข็มขัดเลโอ และการปรากฏขึ้นของ..กองทัพไรเดอร์นับหมื่น

ในอนาคตอันไกลแสนไกล ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่เหล่ามนุษย์ได้พ่ายแพ้ต่อเหล่า ออลเฟน็อค บริษัทสมาร์ทเบรนกลายเป็นผู้ปกครองโลกอย่างแท้จริงด้วยกองทัพไรเดอร์ Riotrooper กว่าหมื่นคนที่บริษัทสร้างขึ้นมา ซึ่งแม้ว่ามนุษย์บางส่วนจะยอมจำนนต่อบริษัทสมาร์ทเบรน แต่ว่าบางกลุ่มก็หาเช่นนั้นไม่ จึงก่อให้เกิดกลุ่มคนที่ต้องการจะปลดแอกมนุษย์ให้พ้นจากการ ควบคุมของออลเฟน็อค ซึ่งเพียงลำพัง พลังของมนุษย์ธรรมดาคงไม่อาจที่จะสู้กับคนพวก ออลเฟน็อค หรือว่ากองทัพ Riotrooper ทำให้นักรบ 2 คนที่เป็นความหวังของพวกเขาก็คือเ "ไรเดอร์ไฟซ์" และ."ไรเดอร์ไค สะ" ต้องคอยต่อสู้กับคนพวกนี้เรื่อยมา ทั้งหมดก็เพื่อการตามหา "เข็มขัดแห่งราชา" ซึ่งว่ากันว่ามีพลังที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ แต่ในขณะที่ มาริ หนึ่งในกองทัพปลดแอกมนุษย์ นั้นกลับเชื่อในตำนานผู้กอบกู้โลกมากกว่า แถมเธอยังเชื่อด้วยอีกว่าทาคุมิหรือไรเดอร์ไฟซ์นั้น คือผู้กอบกู้โลก 

แต่เพียงแค่คนสองคนจะทำอะไรได้ เมื่อทาคุมิต้องพลาดท่าให้แก่กองทัพ Riotrooper จนต้องสูญเสียความทรงจำ รวมจนถึงลืมไปด้วยว่า เขาคือเ"ไรเดอร์ไฟซ์" แต่ว่าด้วยความช่วยเหลือของสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า มินะ.(รับบทโดย เมย์ คุโรคว่า).ซึ่งเป็นคนขายรองเท้า ก็ทำให้เขารอดมาได้และ.กลับเป็นไรเดอร์ไฟซ์ได้อีกครั้ง แต่ว่าก็ต้องรับศึกหนักอีกครั้งกับไรเดอร์ไซก้า ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือเลโอ.(รับบท โดยปีเตอร์ โฮหรือ เหอ หยุน ตง).ที่ได้รับมอบเข็มขัดแห่งราชาและ.หน้าที่โดยตรงมาจากมุราคามิประธานบริษัทสมาร์ทเบรน มาจัดการไรเดอร์และ. แย่งชิงเข็มขัดกลับคืนมาทั้งหมด แต่ในท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือดของกองทัพมนุษย์และ. กองทัพออลเฟน็อคทั้ง 3 คน คนที่รู้ความลับของ "เข็มขัดแห่งราชา" และ.หวังเอาไว้ว่ามนุษย์กับออลเฟน็อคนั้นจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ทำให้พวกเขาจึงหมายตาเข็มขัดแห่งราชาเช่นกัน 

ในขั้นแตกหักกองทัพมนุษย์ได้บุกเข้าถึงบริษัทสมาร์ทเบรนเพื่อเข้าแย่งชิงเข็มขัด แห่งราชา แต่ว่าก็ต้องเจอกับไรเดอร์ไซก้าและ.กองทัพ Riotroper นอกจากนั้นก็มี การปรากฏตัวของ ไรเดอร์คนใหม่ ไรเดอร์ออก้า ผู้ใส่เข็มขัดแห่งราชาอีกเส้น งานนี้ ศึกสุดท้าย จะเป็นอย่างไร มนุษย์หรือออลเฟน็อคจะเป็นฝ่ายชนะคงต้องรอติดตามชมใน Kamen Rider Fiaz : Paradise Lost อย่างเดียวเท่านั้นแล้ว!!!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง