สินค้าสั่งจองล่วงหน้า (Pre Order) รบกวนทำการสั่งซื้อแยกเป็นรายการเดียว ในกรณีที่สั่งพร้อมกับสินค้าอื่นๆ กรุณาเลือกวิธีการดำเนินการดังนี้
( 1. ) รอส่งพร้อมกันทีเดียว ช่วงเวลาที่สินค้ามีกำหนดออกวางจำหน่าย
( 2. ) ส่งสินค้าอื่นๆออกไปก่อน และค่อยส่งสินค้าสั่งจองล่วงหน้าไปให้ในคำสั่งซื้อครั้งถัดไป

*** กรณีไม่ได้แจ้งทางเรา ทางเราจะใช้วิธีการ 1 คือรอส่งพร้อมกันทีเดียวเสมอ
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายคำสั่งซื้อ ท่านสามารถแจ้งให้ทางเรารวมกันและส่งพร้อมกันได้ หรือในกรณีที่เป็นโปสเตอร์ ก็สามารถให้รวมในกระบอกเดียวกันได้เพื่อประหยัดค่าส่ง
*** กรณีที่มีสินค้าสั่งจองล่วงหน้าหลายรายการในคำสั่งซื้อเดียวกัน ท่านสามารถแจ้งทางเราให้ดำเนินการแยกส่งเฉพาะรายการที่เข้ามาแล้วบางรายการออกไปให้ก่อน (มีค่าจัดส่งต่อครั้ง) หรือจะให้ส่งไปพร้อมกับคำสั่งซื้อใหม่ที่มีสินค้าปกติพร้อมส่ง (ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งแบบธรรมดา)
*** สินค้าสั่งจอง เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ เว้นแต่ทางสำนักพิมพ์ยกเลิกการผลิต ***
 

มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)

168 บาท
มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)
มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)มหัศจรรย์มื้ออาหารร้านก็อบลิน เล่ม 01 ตอน รสชาติแห่งความเป็นจริง (Pre Order)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160459957-PreOrder
ปกติ: 198 บาท
ขาย:168 บาท

신기한 맛 도깨비 식당

ISBN : 9786160459957-PreOrder
เขียน : คิมยงเซ (Kim Yong Se) • คิมบย็องช็อบ
ภาพ : เซ็นเก
แปล : SARINYA
อื่นๆ : - หน้า

  • ระยะเวลารับจอง :  1 มิ.ย. – 2 ก.ค. 66
  • เริ่มจัดส่งหนังสือ :  วันที่  21 ก.ค. 2566 เป็นต้นไป

ยินดีต้อนรับสู่ร้านอาหารก็อบลิน ผู้มีทุกข์เท่านั้น ที่จะได้ลิ้มรสอาหารแสนวิเศษ

ร้านอาหารมหัศจรรย์เปี่ยมมนตร์ขลัง สะดุดตากับป้ายร้านสีทองตวัดลายพู่กันอักษรสีดำ ผนังสีแดงลายก็อยลินน่าเกรงขาม และมีเจ้าของร้านสาวสุดลึกลับ “โทฮวารัง” คอยต้อนรับผู้มาเยือนในชุดฮันบกอย่างอบอุ่น!

แม้รายการอาหารจะเต็มไปด้วยชื่อรสชาติแปลกตา ซ้ำยังเต็มไปด้วยกรรมวิธีที่น่าประหลาดใจ แต่อาหารเหล่านั้นกลับมีรสชาติที่ลึกล้ำเกินบรรยาย โดยเจ้าของร้านผู้นี้ขอรับค่าอาหารเป็นเส้นผมเพียงเส้นเดียวเท่านั้น และหลังจากผู้มาเยือนรับประทางไปแล้ว อีกไม่นานเรื่องมหัศจรรย์ทั้งหลายก็จะตามมา

รายการที่เกี่ยวข้อง