ฉานชื่อผิ่น ดาราจักรไร้สมบูรณ์ เล่ม 02

347 บาท
ฉานชื่อผิ่น ดาราจักรไร้สมบูรณ์ เล่ม 02
ฉานชื่อผิ่น ดาราจักรไร้สมบูรณ์ เล่ม 02
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161862701
ปกติ: 385 บาท
ขาย:347 บาท

ดิสโทเปีย
Space Opera
Can Ci Pin
残次品
ฉานชื่อผิ่น
ฉานชื่อผิ่น ดาราจักรไร้สมบูรณ์

ISBN : 9786161862701
โดย : Priest (พีต้า)
แปล : อินากะ 
วาด :  INSOO
สำนักพิมพ์ : Rose Publishing
อื่นๆ : 332 หน้า

พลเอกหลินจิ้งเหิงแห่งค่ายไป๋อิ๋นของสมาพันธ์ดวงดาว ดาราจักรที่ 1 สร้างสถานการณ์ว่าตัวเองถูกโจรสลัดอวกาศโจมตีและหายสาบสูญไประหว่างเดินทางกลับดาวเมืองหลวงว็อตโตเพื่อรับการสอบสวน สมาพันธ์ประกาศว่าเขาเสียชีวิตและสดุดีเกียรติ

ห้าปีต่อมา หลินจิ้งเหิงพร้อมด้วยปัญญาประดิษฐ์จ้านหลูซึ่งเป็นแกนยานกลแฝงตัวเข้ามาอยู่ที่ดาวเป่ยจิงเบตาของดาราจักรที่ 8 ซึ่งเป็นดาราจักรชายขอบที่สุดของแปดดาราจักรใหญ่ โดยใช้ชื่อหลินซื่อเกอ ผู้นำของกลุ่มหลุมดำ แก๊งมาเฟียใหญ่ของดาราจักร ที่นี่เขาได้รู้จักกับลู่ปี้สิง อัจฉริยะเนิร์ดผู้หลงใหลเทคโนโลยีอวกาศและยานกล ห้าปีก่อนหน้านี้ลู่ปี้สิงเป็นผู้ที่พบเขาหมดสติอยู่ในยานอวกาศนอกชั้นบรรยากาศของดาวเป่ยจิงเบตา และเข้าใจว่าเขาได้รับบาดเจ็บ จึงพาตัวมาดูแลรักษา

ลู่ปี้สิงมีความฝันที่จะก่อตั้งวิทยาลัยเพื่อสอนนักศึกษาเรื่องกลศาสตร์และยานกล เขาได้รับการสนับสนุนด้านเงินช่วยเหลือจากหลินซื่อเกอ จึงก่อตั้งวิทยาลัยซิงไห่ขึ้นมาได้ ระหว่างที่อยู่บนดาวเป่ยจิง หลินจิ้งเหิง(หลินซื่อเกอ) ยังมีภารกิจสำคัญที่ต้องการสืบหาเงื่อนงำที่เกี่ยวข้องกับการตายของนายพลลู่ซิ่นอาจารย์ของเขาที่ถูกกล่าวหาว่าทรยศสมาพันธ์และเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน พร้อมกันนี้เขายังพยายามสืบหาตัวบุคคลผู้หนึ่งซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นลูกของนายพลลู่ ที่อาจรอดชีวิตระหว่างที่มาดามลู่อุ้มท้องหลบหนีการไล่ล่า แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่พบเงื่อนงำ และคาดว่าเด็กในท้องของมาดามลู่น่าจะเสียชีวิตไปพร้อมกับมาดามลู่ในเหตุยานระเบิดจากการไล่ล่าของสมาพันธ์ในครั้งนั้นแล้ว แต่หลินยังคงไม่เลิกหวัง

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง