อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)

260 บาท
อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)
อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)อุลตร้าแมนไกอา FIGHT.17 (VCD) + อุปกรณ์แปลงร่างเอสเพลนเดอร์ (Esplender)
รหัสสินค้า / Barcode: 8856711041847
ปกติ: 400 บาท
ขาย:260 บาท

อุลตร้าแมนไกอา - Ultraman Gaia FIGHT!

วีซีดี (VCD) ความยาว 53 นาที

Whenever you are in distress, you will see the light. If you risk your life, my friends. Search for the reason to fight! There will be no life on Earth without Ultraman Gaia!

ตอนที่ 33 เผชิญหน้ากับตำนาน
กามุกับจอร์จี้ไปพบกับแคทเธอรีน เพื่อไปดูงานระบบสนับสนุนการไหลเวียนของอากาศ "เอนท์" ที่การ์ดอเมริกาได้พัฒนาขึ้นแต่เมื่อไปถึงที่นั่น หน่วยคอมมานโดของการ์ดอเมริกากำลังเจรจากับชายแก่ท้องถิ่นที่ไม่ยอมให้พวกเขาเข้าไป และก็ได้พูดคำ ๆ หนึ่งขึ้นมาว่า "ชาแซ็ค" หรือว่านี่เป็นชื่อของสัตว์ประหลาดกันแน่...!
ตอนที่ 34 พุ่งเข้าชนด้วยจิตวิญญาณ!
ไทโกะญาติของคุวามาระใฝ่ฝันที่จะเป็นนักมวยปล้ำมืออาชีพ ดังนั้น เขาจึงต้องไปฝึกอยู่คนเดียวเพื่อขัดเกลาจิตใจ และการที่จะเป็นมืออาชีพนั้นจะต้องทุ่มเทให้กันนั้น ขณะเดียวกันก็เกิดเหตุมีสิ่งที่ไม่สามารถระบุได้ปรากฏขึ้น และคนร้ายตัวจริงก็ทำอะไรบางอย่าง กับไทโกะ