เตรียมปล่อยพลังคลื่นเต่า!! Dragon Ball เวอร์ชั่นทีวีภาคใหม่ในรอบ 18 ปี

เตรียมปล่อยพลังคลื่นเต่า!! Dragon Ball เวอร์ชั่นทีวีภาคใหม่ในรอบ 18 ปี

        หลังฉบับภาพยนตร์ทำรายได้ไปถล่มทลาย ล่าสุดมีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Dragon Ball ฉบับการ์ตูนทีวีเตรียมกลับมาออกอากาศพร้อมภาคใหม่ในรอบ 18 ปี
       
       Dragon Ball Chou หรือ Dragon Ball Super คือการ์ตูนอนิเมะที่ดัดแปลงจากผลงานของ โทริยามะ อากิระ (Toriyama Akira) ภาคล่าสุดที่เตรียมออกอากาศในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือว่าห่างจากการ์ตูนภาคก่อนคือ Dragon Ball GT ถึง 18 ปีเลยทีเดียว
       
       โดยข่าวเปิดเผยว่าเนื้อหาของ Dragon Ball Chou จะเล่าเรื่องหลังจากที่ โกคู ปราบจอมมารบู ได้สำเร็จ ซึ่ง โทริยามะ อากิระ จะเป็นคนช่วยคิดเนื้อเรื่องของการ์ตูนภาคนี้ให้ด้วย ส่วนโปรดิวเซอร์ของทาง Fuji TV ก็ยังเผยว่าคราวนี้ โกคู อาจจะเจอศัตรูที่ร้ายกาจกว่า จอมมารบู และ ฟรีซเซอร์ ซะอีก
       
       Dragon Ball เริ่มออกอากาศครั้งแรกในปี 1986 ตามด้วยภาคต่อ Dragon Ball Z ที่ออกอากาศระหว่างปี 1989 จนไปจบในปี 1996 โดยหลังจากนี้ทีมสร้างอนิเมชั่นได้สานต่อการ์ตูนชุดนี้ด้วยภาค Dragon Ball GT ที่ออกอากาศระหว่าง 1996 - 1997 โดยที่เนื้อหาไม่ได้อ้างอิงจากฉบับหนังสือการ์ตูนแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังมีการนำ Dragon Ball มาปรับปรุงออกอากาศใหม่ภายใต้ชื่อ Dragon Ball Kai (2009-2011) และ Dragon Ball Kai: Majin Buu-hen (2014-2015) ด้วย

 

 

ASTVManager