ปิดตำนาน นารูโตะ (Naruto) ประกาศจบเดือนหน้า

ปิดตำนาน นารูโตะ (Naruto) ประกาศจบเดือนหน้า
ปิดตำนาน นารูโตะ (Naruto) ประกาศจบเดือนหน้า

        เว็บไซต์ของนิตยสาร Weekly Shonen Jump ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์นี้ (6 ต.ค.) ว่าการ์ตูนเรื่อง “นารูโตะ” (Naruto) ของ “มาซาชิ คิชิโมโตะ” (Masashi Kishimoto) จะจบลงในนิตยสารฉบับครบรอบ 50 ปี ที่จะออกจำหน่ายในวันที่ 10 พ.ย. ที่จะถึงนี้
       
       เมื่อ 2 ปีก่อน มาซาชิ คิชิโมโตะ ผู้เขียน นารูโตะ ได้ให้ข่าวว่าผลงานสุดฮิตของเขากำลังจะดำเนินเรื่องมาถึงไคลแม็กซ์แล้ว และเขาเองก็คิดตอนจบเอาไว้ในใจแล้วด้วย ซึ่งหลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือน นักเขียนการ์ตูนชื่อดังยังเปรยว่า การ์ตูนของเขาน่าจะจบลงภายในปีครึ่งหลังจากนี้ จนล่าสุดสำนักพิมพ์จึงได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า นารูโตะ กำลังจะจบลงจริงๆ
       
       นารูโตะ ที่ถึงตอนนี้ทำยอดขายเฉพาะในญี่ปุ่นไปแล้ว 130 ล้านเล่ม เป็นการ์ตูนแนวแอ็กชั่นที่มีฉากหลังอยู่ในโลกนินจา เริ่มตีพิมพ์ใน Weekly Shonen Jump ของ Shueisha มาตั้งแต่ปี 1999 โดยการ์ตูนฉบับรวมเล่มของทางญี่ปุ่นเล่มที่ 71 ก็กำลังจะออกจำหน่ายในวันที่ 4 พ.ย. นี้ด้วย นอกจากนั้นตลอดระยะเวลาของการตีพิมพ์ นารูโตะ ยังได้ถูกดัดแปลงเป็นการ์ตูนอนิเมชั่น และวิดีโอเกมมากมาย นอกจากนั้นยังได้รับการต่อยอดผลิตเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นด้วย ซึ่งภาพยนตร์นารูโตะตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า The Last -Naruto the Movie- ก็มีกำหนดจะเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 6 ธ.ค. นี้ด้วย

 

 

ASTVManager