โทริยามะ (Toriyama) ดูแลเอง Dragon Ball Z ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ลงโรงปีหน้า

โทริยามะ (Toriyama) ดูแลเอง Dragon Ball Z ฉบับภาพยนตร์ภาคใหม่ลงโรงปีหน้า

       ยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์ Dragon Ball Z ภาคใหม่จะเข้าโรงฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า งานนี้จะได้ทั้งผู้กำกับที่เคยทำงานให้กับอนิเมชั่นเรื่องนี้มาหลายภาคกลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง ส่วน “โทริยามะ อากิระ” (Toriyama Akira) ผู้แต่งก็จะรับหน้าที่เขียนบท และออกแบบตัวละครต่างๆ ด้วยตัวเอง
       
       การ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องดังจะกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้งในฉบับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในปีหน้า โดยผู้จัดจำหน่าย Jump Victory Carnival ได้ประกาศว่า ทาดาโยชิ ยามามูระ (Tadayoshi Yamamura) ผู้กำกับที่เคยกุมบังเหียน Dragon Ball Z ฉบับโทรทัศน์ และฉบับภาพยนตร์หลายๆ ภาคจะกลับมารับหน้าที่เดิมของเขาอีกครั้ง นอกจากนั้นผู้สร้างยังได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหนังเตรียมเอาไว้แล้ว โดยมีภาพของ “เทพเจ้ามังกร” พร้อมกับประโยคที่ว่า “คำขอพรที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสิ้นหวัง
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้ โทริยามะ อากิระ นักเขียนการ์ตูนเจ้าของผลงาน Dragon Ball Z ต้นฉบับได้เปิดเผยว่าเขาจะเป็นคนแต่งเรื่อง และเขียนบทสำหรับภาพยนตร์ Dragon Ball Z พร้อมออกแบบตัวละครใหม่ๆ สำหรับหนังด้วย หลังจากเคยแต่งเรื่องให้กับหนังตอนก่อนอย่าง Dragon Ball Z: Battle of Gods มาแล้ว แต่คราวนี้จะพยายามให้เรื่องราวมีความต่อเนื่องกับการ์ตูนภาคหลักมากขึ้นด้วย
       
       โดยนิตยสาร V Jump ของ Shueisha ได้ประกาศว่าหนัง Dragon Ball Z ภาคใหม่จะเข้าฉายในช่วงวัดหยุดยาว “Golden Week” ปีหน้า ซึ่งจะตรงกับประมาณช่วงปลายเดือน เม.ย. ถึงต้นเดือน พ.ค.

 

 

ASTV Manager