ยุนอา (YoonA) ถอนตัวโปรเจ็ค โนดาเมะ (Nodame Cantabile) เลือกรับงานภาพยนตร์แทน

ยุนอา (YoonA) ถอนตัวโปรเจ็ค โนดาเมะ (Nodame Cantabile) เลือกรับงานภาพยนตร์แทน

       "ยุนอา" (YoonA) จากวง Girls' Generation ตัดสินใจขั้นสุดท้ายที่จะไม่รับเล่นซีรีส์ Nodame Cantabile เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเธอได้เลือกที่จะรับงานแสดงภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างระหว่างจีน และเกาหลีใต้แทน ที่จะถือเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของตนเองแทน
       
       เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า ยุนอา ได้รับการวางตัวให้รับบทนำในซีรีส์ Nodame Cantabile คู่กับพระเอกหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ที่จะออกอากาศทาง KBS2 อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวเปิดเผยว่าไอดอลสาวคนดังได้ตัดสินใจที่จะปฏิเสธข้อเสนอ เพื่อรับงานเล่นหนัง Goodbye Ani ซึ่งจะนับว่าเป็นงานแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเธอด้วย
       
       Goodbye Ani เป็นโปรเจ็คร่วมทุนสร้างระหว่างเกาหลีใต้ และจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งเคยได้รับรางวัลเงินทุนพิเศษ สำหรับโครงการหนังที่ได้รับการจับตามองเป็นจากเทศกาลภาพยนตร์ Shanghai International Film Festival เมื่อปี 2009 มาแล้ว โดยหนังเป็นการหยิบเรื่องราวของหนังเกาหลีฮิตเมื่อปี 2007 Two Faces of My Girlfriend กลับมาสร้างใหม่ ซึ่งนอกจาก ยุนอา แล้วมีข่าวว่าผู้สร้างกำลังเจรจาให้นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เผิงอวี๋เอี้ยน (Eddie Peng) eมารับบทพระเอกคู่ของเธอ
       
       โดยหนังต้นฉบับเล่าเรื่องของหนุ่มขี้แพ้วัย 30 ปี ที่ล้มเหลวทั้งเรื่องงาน, มีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และยังแทบไม่เคยมีประสบการณ์ทางความรักเลย จนกระทั่งได้พบกับหญิงสาวผู้น่ารักบริสุทธิ์ผุดผ่องคนหนึ่ง ที่เหมือนเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาโดยสิ้นเชิง แต่ต่อมาชายหนุ่มกลับพบว่าเธอมีนิสัยอีกด้านที่เขาไม่เคยสัมผัสซ่อนอยู่
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า Goodbye Ani อาจจะได้ กวักแจยอง แห่ง My Sassy Girl มาเป็นผู้กำกับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีคำยืนยันว่าเขายังเกี่ยวข้องอยู่กับโปรเจ็คหรือไม่ ขณะที่โปรเจ็คซีรีส์ที่สร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น Nodame Cantabile ก็คงต้องหานางเอกกันต่อไปหลังจากนักแสดงสาวมาแรง ชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ก็เป็นอีกคนที่ปฏิเสธข้อเสนอสำหรับบทนางเอกของซีรีส์เรื่องนี้
       
       โดยในเวลาใกล้เคียงกันยังมีข่าวว่า โทโมโกะ นิโนะมิยะ ผู้เขียนการ์ตูน Nodame Cantabile ได้ออกมาแสดงความชัดเจนว่าเธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการคัดเลือกนักแสดงสำหรับซีรีส์เวอร์ชั่นเกาหลีใต้แน่นอน หลังมีข่าวว่าการคัดเลือกนักแสดงของซีรีส์ล่าช้าเพราะผู้เขียนอยากจะได้นักแสดงที่มีความใกล้เคียงกันเวอร์ชั่นญี่ปุ่นชนิด 100%

 

 

ASTVManager