ภาพแรก Patlabor ฉบับภาพยนตร์

ภาพแรก Patlabor ฉบับภาพยนตร์
ภาพแรก Patlabor ฉบับภาพยนตร์

       ปล่อยภาพล่าสุดออกมาให้เห็นเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนที่จะได้ดูกันในปีหน้าสำหรับหนังที่ดัดแปลงจากการ์ตูนชื่อดัง Patlabor ที่เล่าเรื่องการปฏิบัติงานของหุ่นยนต์ยักษ์ในแบบสมจริงสมจัง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
       
       หลังจากเริ่มต้นสร้างกันไปพักหนึ่งแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยภาพประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของ Mobile Police Patlabor ออกมาให้ชมกันแล้วในงาน Taiwan International Comic Exposition โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายภายในปีหน้า
       
       สำหรับต้นฉบับ Mobile Police Patlabor เป็นผลงานของทีม Headgear ที่ประกอบไปด้วยสุดยอดฝีมือแห่งวงการการ์ตูนญี่ปุ่นอันประกอบไปด้วย มาซามิ ยูกิ, ยูทากะ อิสึบุจิ, คาซึโนริ อิโตะ และมาโมรุ โอชิอิ ที่เล่าถึงเหตุการณ์ในโลกอนาคตอันใกล้ (สำหรับตอนที่การ์ตูนต้นฉบับเริ่มเผยแพร่) ในปี 1998 - 2002 ที่มีการพัฒนาหุ่นยนต์ยักษ์ "เลเบอร์" เพื่อใช้งานในด้านต่างๆ และได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในธุรกิจหลายประเภททั้งอุตสาหกรรมหนัก และการก่อสร้าง จนเกิดมีการนำเลเบอร์ไปก่ออาชญากรรมมากมาย กรมตำรวจของโตเกียวจึงก่อตั้งหน่วยงานเลเบอร์ขึ้นมาภายใต้ชื่อ "Patlabor"
       
       โดยเรื่องราวของ Patlabor ต้นฉบับที่มีในหลากหลายรูปแบบทั้ง หนังสือการ์ตูน, อนิเมชั่นซีรีส์ และภาพยนตร์อนิเมชั่น 3 ภาค จะเล่าเรื่องของ "โนอา อิซึมิ" สมาชิกของหน่วยพิเศษ Tokyo Metropolitan Police Special Vehicle Section 2, Division เด็กสาวผู้คลั่งไคล้ในหุ่นยนต์เลเบอร์ และได้รับหน้าที่เป็นพลขับเลเบอร์ประจำหน่วย
       
       Mobile Police Patlabor ฉบับภาพยนตร์เป็นผลงานการสร้างของ Omnibus Japan และ Tohokushinsha มีกำหนดลงโรงในปี 2014

 

 

Manager Online