เซนต์เซย่า เบรฟโซลเยอร์ (Saint Seiya: Brave Soldiers) ภาคต่อหมัดดาวตก ประกาศลง PS3

เซนต์เซย่า เบรฟโซลเยอร์ (Saint Seiya: Brave Soldiers) ภาคต่อหมัดดาวตก ประกาศลง PS3
เซนต์เซย่า เบรฟโซลเยอร์ (Saint Seiya: Brave Soldiers) ภาคต่อหมัดดาวตก ประกาศลง PS3

      นัมโคบันได ประกาศเปิดตัวเกมแอ็คชั่นต่อสู้ภาคต่อของเหล่าเซนต์ พร้อมทัพตัวละครจากภาคหลักและภาคเสริมที่มากันครบครัน เตรียมลงเอ็กคลูซีฟเฉพาะเครื่องสาวกโซนี่เหมือนเดิมปลายปีนี้ที่ญี่ปุ่น

       หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน ทางนัมโคบันได ได้ออกมาเปิดเว็บไซต์ Teaser นับถอยหลัง 4 วันสำหรับโปรเจกต์เกมปริศนาตัวใหม่บนเครื่องเพลย์สเตชัน 3 พร้อมกับภาพฉากแบ็คกราวน์ที่เป็นรูปท้องฟ้ากาแล็กซี่ที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวเรียงรายนับร้อยพัน พร้อมภาพของโลกในมุมมองจากนอกอวกาศ

        ซึ่งในอีก 4 วันต่อมา ทางนิตยสารโชว์เน็นจัมป์รายสัปดาห์ฉบับล่าสุดของญี่ปุ่น ก็ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า "Saint Seiya: Brave Soldiers" พร้อมระบุเป็นเกมแนวแอ็คชั่นต่อสู้ลุยด่านภาคใหม่ในซีรีส์เซนต์เซย่าของทางค่ายนัมโคบันได ที่พัฒนาลงเฉพาะเครื่องคอนโซลของโซนี่

        โดยจากข้อมูลในนิตยสาร กล่าวว่าในภาคใหม่นี้ จะบรรจุตัวละครที่สามารถเล่นได้เพิ่มเติมเข้ามาจากภาคก่อนมากมายหลายเท่าตัว ไล่ตั้งแต่ตัวละครจากอนิเมะภาคแรกศึก 12 ราศี (Sanctuary Chapter) ไปจนถึงภาคสุดท้ายของเนื้อเรื่องหลักในศึกเทพเจ้าฮาเดส (Elysion Chapter) แถมยังมีเหล่าตัวละครจากภาคเสริมอื่นๆอย่างภาค The Lost Canvas และภาค Omega ที่ตบเท้าเข้าร่วมศึกในครั้งนี้

        สำหรับตัวละครหลักๆที่ถูกยืนยันมาแล้ว ก็มีอาทิเช่น เพกาซัส เซย์ย่า, ฟินิกซ์ อิคคิ, อันโดรเมด้า ชุน, ซิกนัส เฮียวงะ และ ดราก้อน ชิริว นอกเหนือจากพวกตัวละครเอกแล้ว ในภาคใหม่นี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นเป็นโกลด์เซนต์ เจมินี่ ซากะ, เจ้าสมุทรโปเซดอน หรือ เจ้านรกฮาเดส ได้ด้วย และในภาพอาร์ตเวิร์คยังมีรูปของโกลด์เซนต์ เจมินี่ คาน่อน (น้องชายฝาแฝดของ เจมินี่ ซากะ) กับ อาธีน่า ปรากฏรวมอยู่ด้วยแต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะสามารถเลือกเล่นได้

        เกม "Saint Seiya: Brave Soldiers" มีกำหนดวางจำหน่ายเอ็กคลูซีฟลงเฉพาะเครื่องเพลย์สเตชัน 3 ที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ก.ย.-พ.ย.) ปลายปี 2013 ซึ่งถือเป็นเกมเซนต์เซย่าภาคใหม่ล่าสุดของนัมโคบันไดต่อจาก "Saint Seiya: Sanctuary Battle" ที่เคยลงเครื่อง PS3 ในปี 2011 และ "Saint Seiya Omega: Ultimate Cosmo" ที่ออกมาบนเครื่อง PSP เมื่อปีกลาย

ASTVManager