โปเม่ มินิซีรีส์ แก๊งกุ๊กรั่วครัวจอมเวท 2 - รวมอาหารสารพัดเส้น

152 บาท
โปเม่ มินิซีรีส์ แก๊งกุ๊กรั่วครัวจอมเวท 2 - รวมอาหารสารพัดเส้น
โปเม่ มินิซีรีส์ แก๊งกุ๊กรั่วครัวจอมเวท 2 - รวมอาหารสารพัดเส้น
รหัสสินค้า / Barcode: 9786162570155
ปกติ: 169 บาท
ขาย:152 บาท

ISBN : 9786162570155
ผู้เขียน : ROCKET PAN
สำนักพิมพ์ : E.Q. Plus
อื่นๆ : 160 หน้า

สาวน้อย “ทับทิม” มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นยอดเชฟให้ได้เหมือนยายของเธอ เมื่อเธออายุครบ 13 ปี ทับทิมได้รับตำราอาหารเป็นมรดกตกทอดจากยายของเธอ ตำราเล่มนี้มาจะทำให้เธอกลายเป็นจอมเวทอาหาร นามว่า “โปเม่” โดยมีผู้ช่วยชื่อว่า “โอชา” ภูตตัวน้อยตัวของเธอนั่นเอง ในช่วงปิดเทอมของทับทิม พี่ทองเอกได้รับเด็กฝึกงานมา 2 คน คือ แตงโมและลูกหม่อน เพื่อเป็นกุ๊กทำอาหารในร้าน แต่หารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้ว 2 คนนั้นก็วอตี้และมอลลี่ ซึ่งเป็นกุ๊กเวทย์มนตร์เช่นกัน 

อาหารของโปเม่ทำให้งานเข้าอีกซะแล้ว คราวนี้โปเม่ และเพื่อนๆ เหล่ากุ๊กเวทมนตร์ได้เผลอกินบะหมี่ที่ทำผิดพลาดเข้าไป จนกระเด็นข้ามมิติไปโผล่ที่ประเทศจีน ประเทศต้นตำรับของอาหารเส้นที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง "บะหมี่" แถมเรื่องยิ่งวุ่นวายไปกันใหญ่ เมื่อสามสาวที่ยังหาวิธีกลับบ้านไม่ถูกนั้น กลับต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าร่วมงานประลองเพื่อชิงความเป็นสุดยอดเจ้าแห่งบะหมี่อย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วอย่างนี้บะหมี่ของโปเม่จะเอาชนะบะหมี่จากเจ้าตำรับได้หรือเนี่ย

ไม่เพียงแต่เฉพาะบะหมี่เท่านั้น ในเล่มนี้ โปเม่ และเพื่อนๆ กุ๊กเวทมนตร์จะพาน้องๆ ไปรู้จักกับอาหารเส้นนานานาชนิด พร้อมๆ กับเรื่องราวสุดป่วนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการทำอาหารมื้อดึกของสามสาวในตอนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, การลดความอ้วนของทับทิมในตอนวุ้นเส้น, ภารกิจกู้ความทรงจำของทับทิมในตอนพาสต้า, การทดสอบสุดโหดของพี่ทองเอกในตอนมักกะโรนี และการแข่งขันทำขนมจีนระหว่างคู่กัดอย่างมอลลี่และวอตี้ในตอนขนมจีน แล้วน้องๆ จะทึ่งว่า "อาหารเส้น" เป็นอาหารที่มหัศจรรย์จริง

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง