แก๊งป่วนก๊วนคาบุกิ! เล่ม 01 (นิยาย)

225 บาท
แก๊งป่วนก๊วนคาบุกิ! เล่ม 01 (นิยาย)
แก๊งป่วนก๊วนคาบุกิ! เล่ม 01 (นิยาย)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786168105160
ปกติ: 250 บาท
ขาย:225 บาท

カブキブ!
Kabukibu!

ISBN : 9786168105160
โดย : ยูริ เอดะ
ภาพ : -
แปล : เรนิตรา
สำนักพิมพ์ : Phoenix - ฟีนิกซ์ (KODOKAWA AMARIN)
ลิขสิทธิ์ : Kadokawa Corporation
อื่นๆ : 264 หน้า / ขนาด 12.7 x 18.8 cm ซม.

“คุรุสุ คุโรโกะ” หนุ่มน้อยผู้ชื่นชอบการแสดงละครคาบุกิอยากตั้งชมรมคาบุกิในโรงเรียนเพื่อนำการแสดงพื้นบ้านมานำเสนอในรูปแบบใหม่ที่คนรุ่นหลังเข้าถึงได้ แต่ติดเงื่อนไขที่ว่าต้องมีสมาชิกอย่างน้อย 5 คน เขาจึงพยายามออกตามหาสมาชิกภายในโรงเรียนจนกระทั่งตั้ง “กลุ่มคนรักคาบุกิ” ขึ้นมาได้ในที่สุด ซึ่งในกลุ่มประกอบไปด้วย “ทมโบะ” เพื่อนซี้ผู้ทำหน้าที่เบื้องหลัง, “รุ่นพี่นิวะ” ผู้เชี่ยวชาญการรำญี่ปุ่น, “รุ่นพี่คาโอรุ” ดาวเด่นจากชมรมการแสดง, “มารุจัง” เทพแห่งวงการคอสเพลย์ และตัวคุรุสุเอง  ทว่าแต่ละคนล้วนเป็นมือใหม่ในการแสดงละครคาบุกิ จึงยังมีอุปสรรคอีกมากมายที่รอพวกเขาอยู่ก่อนที่ไปถึงยังเป้าหมายที่ตั้งไว้ 

เรื่องราว ฮา กวน ป่วน ซึ้ง ของเด็กหนุ่มม.ปลาย ผู้คลั่งไคล้ละครคาบุกิ จะเขย่าหัวใจคนรุ่นใหม่ให้ขยับ !! สร้างเป็นอนิเมะ โดย CLAMP เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

คุรุสุ คุโรโกะ (คุโระ) นักเรียนมัธยมปลายปีที่หนึ่งได้รับอิทธิพลจากคุณปู่ ทำให้หลงรักการแสดงละครคาบูกิแบบสุดหัวใจ แต่ที่โรงเรียนดันไม่มีชมรมแบบนั้นอยู่นี่สิ

ถ้างั้นก็ตั้งมันขึ้นมาเลยเป็นไง !

เปิดเทอมได้ไม่ทันไรเขาก็เอาเรื่องนี้ไปพูดกับอาจารย์ประจำชั้น ก่อนจะได้รับคำตอบกลับมาว่าแค่ตั้งกลุ่มคนรักคาบุกิก็ลำบากแล้วแถมยังต้องใช้สมาชิกถึงห้าคนอีก

คุโระกับหนุ่มแว่นเพื่อนซี้ชื่อทมโบะจึงต้องออกปฏิบัติการตามหาสมาชิกโดยเริ่มจากการทาบทามดาวเด่นแห่งชมรมการแสดงอย่างรุ่นพี่อาซางิ แบบไม่ได้เจียมตัวเลยสักนิด ..

ผลจะเป็นยังไงไม่รู้หรอก แต่นี่แหละคือชีวิตวัยรุ่นที่ต้องการ !

และแล้วเรื่องราวของชมรมคาบุกิแนวใหม่วัยป็อปจึงได้ฤกษ์เปิดม่านขึ้น !

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง