เล่ห์รักร้าย (ชุด บ่วงปรารถนา)

296 บาท
เล่ห์รักร้าย
เล่ห์รักร้าย
รหัสสินค้า / Barcode: 9786167587042
ปกติ: 329 บาท
ขาย:296 บาท

ISBN : 9786167587042
โดย : เพียงดารา
สำนักพิมพ์ : Light of Love Books
อื่นๆ : 536 หน้า

คีแกร์น วิลเลียมเบอร์ลิซ นักธุรกิจหนุ่มหล่อเชื้อชาติอังกฤษ เจ้าของกิจการโรงแรมและธุรกิจเครื่องเพชรที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก คีแกร์นไม่เคยเห็นสาวใดอยู่ในสายตา แต่แล้ววันหนึ่งสุดหล่อผู้จองหองกลับมาสะดุดรักกับสาวน้อยหน้าหวานกลางผับ หนึ่งคืนและหนึ่งจูบไร้เดียงสาที่หวามไหวจนใจสั่นสะท้าน ทำให้คีแกร์นติดตราตรึงใจจนต้องมอบแหวนแทนใจไว้เพื่อจับจองสาวนิรนามนางนั้น

จูบยังติดตรึง แต่คนที่ตีตรานั้นอยู่หนใดกันเล่า และแล้ววันหนึ่งคีแกร์นก็รู้สึกเหมือนฟ้าถล่มลงตรงหน้า เมื่อทราบว่าแม่สาวปากนุ่มหวานปานรวงผึ้งนั้นหาใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนสนิทของน้องสาวตนนี่เอง คติประจำตัวของเขาก็คือ เพื่อนน้องจงเว้นไว้ แต่ครั้งนี้คีแกร์นขอแหกกฎสักครั้งเถอะ เนื่องจากได้ลิ้มชิมรสจนเกิดติดใจ อันลูกผู้ชายนั้นลองได้เดินหน้าแล้ว อย่าลังเล เมื่ออยากได้แล้วมันต้องได้ ไม่มีทางเสียล่ะ จะเสียผู้ใหญ่ก็ให้มันเสียไป เพื่อนน้องก็เพื่อนน้องเถอะ เขาไม่สนใจแล้ว ในเมื่อตบะมันแตกไปไกลจนเกินเยียวยา!“เร็วน่า! ผมบอกว่าผมรีบไงเล่า”

อวัสดาหลับหูหลับตาคว้าลำแขนกำยำมาถูๆ อย่างกระแทกกระทั้น จากนั้นก็เลื่อนไปยังแผงอกกว้าง ถูวนเวียนอยู่แค่นั้นจนคนในอ่างแอบขำ

“ใจคอคุณจะถูอยู่แค่นี้หรือไงหนูดา หน้าอกกับคอผมมันจะถลอกติดมือคุณอยู่แล้วนะ ถูลงไปข้างล่างมั่งก็ได้ ผมไม่ว่าหรอกน่า” ไม่พูดเปล่ามือหนายังคว้ามือเล็กมุดลงไปในอ่างรวดเร็ว ส่วนคนทำหน้าที่อาบน้ำตกใจเบิกตาเหลือกถลน รีบสะบัดมือออกว่องไว

“อ๊าย! ไม่เอาแล้ว คนบ้า! คนลามก! อาบของคุณไปคนเดียวเลย”

ปากอิ่มโวยวายแตกตื่นเหมือนคนฟิวส์ขาดพร้อมสะบัดตัวลุกหนี แต่คนในอ่างก็ไวกว่า คว้าข้อมือเล็กกระตุกทีเดียวเสียหลังล้มลงมาในอ่างจนน้ำแตกกระจายตูมใหญ่

“ว้ายยยย!”

โลกของอวัสดาสาวน้อยจอมดื้อต้องโคลงเคลงจนแทบยืนไม่อยู่เพียงเพราะได้สบตาคมกริบสีน้ำทะเลคู่นั้น สาวสวยฉายา หนูดาจอมแสบ อย่าง อวัสดา กิตติพงษ์ไพศาล จะทำเช่นไรเมื่อต้องเจอกับพ่อฝรั่งเจ้าอารมณ์ จอมบงการ รู้ทันเธอไปซะทุกเรื่อง และไม่ว่าเธอจะวางแผนแกล้งเขาสักแค่ไหน ก็ต้องเจอกับบทลงทัณฑ์อันวาบหวามรัญจวนใจซะทุกครั้งไป!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง