เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (+ Card2P Short Story 1 ใบ, ที่คั่น 1 ใบ)

190 บาท
เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (Pre Order)
เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (Pre Order)เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (Pre Order)เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (Pre Order)เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! (Pre Order)เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ! เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ!เรื่องอย่างว่าต้อง 7 ครั้งต่อสัปดาห์สิ!
รหัสสินค้า / Barcode: 9786169367949
ปกติ: 190 บาท
ขาย:190 บาท

えっちは週7希望ですっ!
Ecchi wa Shuu-7 Kibou desu! 
H wa shu 7 Kibo desu!

ISBN / Barcode : 9786169367949
โดย : เปโซทาโร่ (Pesotarou)
ลิขสิทธิ์ : Takeshobo
อื่นๆ : -

พิเศษ Card2P Short Story 1 ใบ, ที่คั่น 1 ใบ

อาโออิ (ลามกสุดๆ♥) พนักงานบริษัทผลิตของเล่นผู้ใหญ่ ผู้ถูกแฟนหนุ่มทิ้งอย่างต่อเนื่อง เพราะมีสาเหตุมาจากความต้องการทางเพศที่ไม่สิ้นสุดและมีเซ็กส์กันได้ทุกวัน
[ทั้งที่มันเป็นความต้องการหลักสามอย่างของมนุษย์แท้ๆ แล้วมันผิดตรงไหนกันเล่า!] วันนี้เองเขาก็ไปดื่มเหล้าย้อมใจที่ร้านเหล้าที่ไปประจำพร้อมกับตั้งใจว่าจะเยียวยาความต้องการทางเพศที่ชอกช้ำด้วยเว็บไซต์หาคู่ แต่ก็ดันเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว

เมื่ออาโออิที่ละเมอคิดไปเองว่า อิโอริ (น้องชายใหญ่มาก♂) นักศึกษาควบพนักงานร้านที่เข้ามาปลุก เป็นคนที่จับคู่ได้เลยชวนมาทำอย่างว่าด้วยกัน ตื่นขึ้น ก็เจอพนักงานร้านคนเมื่อวานอยู่ตรงหน้ากับถุงยางใช้แล้วจำนวนมาก และช่องทางด้านหลังที่โอบล้อมไปด้วยความรู้สึกขัดๆที่รู้สึกดี

หลังจากมาทำงาน แม้ว่าอาโออิจะยืนยันข้อเท็จจริงจากร่างกายที่เปี่ยมล้นไปด้วยความใคร่และความต้องการจนแทบทนไม่ไหวได้ยาก จากคำพูดของเพื่อนร่วมงานที่บอกว่า [ตรงนั้นใหญ่มากแบบไร้เทียมทานสุดๆ] กับอาโออิที่เมาแล้วจำอะไรไม่ได้เลย แต่เขาก็ถูกครอบงำด้วยตรงนั้นที่ใหญ่มากแบบไร้เทียมทานของอิโอริไปจริงๆซะแล้ว

...นี่มัน คือไอ้ที่เขาเรียกกันว่า เสร็จอย่างบ้าคลั่ง♥ไม่มีที่สิ้นสุดแบบที่เคยเห็นในฝันนี่นา -------?!?!?