เพลิงเพชฌฆาต - IFRIT เล่ม 1

41 บาท
เพลิงเพชฌฆาต - IFRIT เล่ม 1
รหัสสินค้า / Barcode: 1010200208136
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

ชื่อผู้เขียนภาพ : Yoshida Masanori
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : Yoshida Masanori
เก็นซาบุโร่ อดีตสมาชิก องค์กรคนบาป ที่วางมือไปแล้ว 15 ปี แต่เกิดมีเหตุผลบางอย่าง จึงต้องกลับเข้ามา เป็นสมาชิกองค์กรคนบาปอีกครั้ง โดยมี 2 นักฆ่าฝีมือดีมาอยู่ในทีมด้วย ซึ่งเก็นซาบุโร่ ได้เปิดร้านอาหารบังหน้าไว้
ยู หนุ่มธาตุไฟ ที่เมื่อเขาเริ่มมีอารมณ์โกรธ เขาจะสามารถปล่อยพลังออกมาเป็นเปลวเพลิง อันร้อนแรงเผาผลาญ ศัตรูที่อยู่ตรงหน้าเขาให้มอดไหม้ได้ในชั่วพริบตา จุดอ่อนของเขาคือ เวลาที่เขาโกรธแล้วเขามักควบคุมสติตัวเองไม่ค่อยได้ ผลเสียก็คือยิ่งเขาโกรธมากขึ้นเท่าไหร่ พลังแห่งเปลวเพลิง ที่ออกมาจากร่างกายเขาจะทวีคูณความร้อนแรงขึ้น จนในที่สุดอาจจะ เผาร่างของเขาเองให้มอดไหม้ไปได้เช่นกัน
นินามิ สาวธาตุน้ำ สาวน้อยที่มีอารมณ์สดใสร่าเริงทั้งวัน เหตุผลที่เธอต้องทำตัวเช่นนี้ ก็เพราะว่าถ้าเธออยู่นิ่งๆ จะทำให้น้ำที่อยู่รอบๆ ตัวเธอกลายเป็นน้ำแข็งได้ ซึ่งสามารถทำให้อุณหภูมิต่ำสุดได้ถึง -200 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว และเธอก็ใช้วิธีนี้สังหารคนที่เธอต้องการสังหารอยู่เสมอ
ยู และนินามิ เป็นมือสังหารของเก็นซาบุโร่ เมื่อเก็นซาบุโร่ ประมูล งานมาได้แล้ว ยูและนินามิ จะต้องไปสังหารเป้าหมาย ที่ได้รับมอบหมายมา ทั้งยูและนินามิ ไม่ต้องการเป็นมือสังหารสักเท่าไหร่ แต่ด้วยความจำเป็นบางอย่างและต้องการรู้ความจริงว่า ใครกัน?ที่ทำให้ร่างกายของเขาและเธอเป็นเช่นนี้ เขาและเธอจึงต้องสืบหาความจริงให้ได้ นินามิเองก็ชอบยูอยู่ลึกๆ จึงคอย ช่วยเหลือยูอีกที ในกรณีที่ยูโกรธจัด นินามิ จึงต้องเข้าไปกอดยู เพื่อให้ความร้อนในตัวยูดับลง เขาจะได้ไม่โดน ความร้อนเผาร่างตัวเอง
องค์กรคนบาป เป็นองค์กรลับที่มีอยู่ในทุกจังหวัดของประเทศ เก็นซาบุโร่ จะสังกัดอยู่ในองค์กรคนบาปสาขาคันโต องค์กรคนบาปรับกำจัด (ฆ่า)คน โดยจะรับเงินจากผู้ว่าจ้างที่ถูกกฎหมายที่ถูกกระทำ จากผู้อื่นให้ได้รับความเดือดร้อน ทั้งที่ตัวเองไม่ผิด ถูกทอดทิ้งและไม่ได้รับความยุติธรรมในสังคม เมื่อองค์กรคนบาปได้รับค่าจ้างมาแล้ว จะแจ้งให้สมาชิก ทราบถึงคนที่ต้องการให้ฆ่า เหตุผลที่ต้องฆ่า และรายละเอียดต่างๆ ที่สมาชิกต้องทราบ จากนั้นจะทำการเปิด ประมูล งานทันที นักฆ่าคนไหนหรือกลุ่มไหน ต้องการรับค่าจ้างต่ำสุดก็จะได้งานนั้นไปทำ...

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง