เต็มเหนี่ยว! - Full Set เล่ม 01

41 บาท
รหัสสินค้า / Barcode: 1010000209071
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

FULLSET
โดย : Abi Umeda
ลิขสิทธิ์ : Akita Publishing Co., Ltd.
ผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง อยากแข็งแกร่ง!!
อิริยะ ฮิโนะ นักเรียนที่ตัดสินใจย้ายโรงเรียน จึงได้พบกับชะตาชีวิตในชมรมวอลเลย์บอล
เรืองราวเกี่ยวกับวอลเลย์บอลม.ต้น ที่ส่งเสริมให้มุ่งไปข้างหน้า ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!

อิริยะ ฮิโนะ เด็กที่มีร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงนัก ถูกส่งตัวมาเรียนต่อ ม.2 ที่โรงเรียนในเขตชานเมืองด้วยสาเหตุบางประการ ที่โรงเรียนแห่งใหม่นี้ อิริยะจะต้องมาอยู่ที่หอของโรงเรียน และจะต้องเข้าชมรมกีฬาชนิดใดชนิดหนึ่ง อิริยะเลือกที่จะเข้าชมรมวอลเล่ย์ที่กำลังจะถูกยุบ
ที่ชมรมวอลเล่ย์บอลตอนนี้มีสมาชิกเหลืออยู่ 5 คน (วอลเล่ย์บอลจะต้องเล่นทีละ 6 คน) เมื่อสมาชิกไม่ครบ ตามกฎจะต้องถูกยุบในเทอมถัดไป พอสมาชิกรู้ว่าชมรมกำลังจะถูกยุบแล้ว จึงไม่ค่อยสนใจฝึกซ้อมเท่าไหร่ จึงถูกชมรมอื่นเรียกชมรมวอลเล่ย์บอลว่า ชมรมคนจัดสวน
ไอดะ ผู้มีพรสวรรค์ในเรื่องกีฬามาก เขาเก่งกีฬาแทบทุกชนิด จนชมรมอื่นต้องการตัวเขาไปเข้าชมรมของตัวเองกันหลายชมรมเลยทีเดียว (แต่ไอดะไม่สามารถทำได้เพราะตัวเองเป็นสมาชิกชมรมวอลเล่ย์บอลอยู่ ไม่สามารถย้ายชมรมได้) จากสถิติการแข่งขันวอลเล่ย์บอลสมัยประถม ที่ไอดะไม่เคยแพ้ทีมใดเลย จนมาอยู่ทีมวอลเล่ย์บอลที่โรงเรียนแห่งนี้ กับพ่ายแพ้ให้กับโรงเรียนอื่น ทำให้ไอดะคุงเกิดแอนตี้กีฬาวอลเล่ย์บอลขึ้นมา และพยายามทำทุกอย่างให้ชมรมวอลเล่ย์บอลของโรงเรียนแห่งนี้ถูกยุบให้ได้
เมื่ออิริยะจะมาเข้าชมรมวอลเล่ย์บอล จึงทำให้ชมรมมีสมาชิกครบ 6 คนพอดี (จะไม่ถูกยุบ) จึงทำให้ไอดะไม่ชอบใจอิริยะ และพยายาม ทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้อิริยะเข้าชมรมวอลเล่ย์บอล ส่วนอิริยะเมื่อทราบว่าชมรมวอลเล่ย์บอลกำลังจะถูกยุบ และถ้าเขาเข้าชมรมนี้ได้ ชมรมก็จะไม่ถูกยุบ และอีกอย่าง เขาสัญญากับตัวเองแล้วว่า เขาจะไม่หนีปัญหาอีก เขาจะต้องเป็นเด็กที่แข็งแรงไม่มีโรคภัยเหมือนทุกวันนี้ โดยเอากีฬาวอลเล่ย์บอลมาเป็นตัวช่วย เขาจึงต้องทำให้ชมรมวอล เล่ย์บอลไม่ถูกยุบให้ได้
อิริยะจะทำอย่างไร เมื่อเขาโดน ไอดะ แกล้งอยู่เสมอ ทั้งๆที่ร่างกายของเขาก็ไม่ค่อยแข็งแรงนัก ไอดะจะทำให้ชมรมวอลเล่ย์บอลถูกยุบเป็นผลสำเร็จหรือไม่ และอิริยะจะทำให้ชมรมวอลเล่ย์บอลที่เขาเพิ่งหัดเล่นไม่ถูกยุบได้หรือเปล่า คอยเอาใจช่วยเขาได้แล้วใน เต็มเหนี่ยว

 

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง