เจิ้น ก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม 01 + 02

621 บาท
เจิ้น ก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม 01 + 02
เจิ้น ก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม 01 + 02เจิ้น ก็ยังคงสง่าผ่าเผยอย่างนี้แหละ เล่ม 01 + 02
รหัสสินค้า / Barcode: 8858781905319
ปกติ: 690 บาท
ขาย:621 บาท

ISBN / Barcode : 8858781905319
โดย : กงจื่อจั้น (Gong Zi Zhan)
แปล : ไช่ฉิง
สำนักพิมพ์ : Rose Publishing
อื่นๆ : 348 หน้า / Boy's Love

นายเอกซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่องนี้ชาติแรกเป็นหนุ่มจากโลกยุคปัจจุบันที่ในวันก่อนหน้าวันเกิดอายุ 24 เขาออกไปซื้อของนอกบ้านแล้วก็ตาย จากนั้นในชาติที่สองเขาก็ย้อนเวลาทะลุมิติมาในยุคโบราณสมัยราชวงศ์ต้าฉี่ กลายมาเป็นรัชทายาทนามเยียนจี้ พอได้ขึ้นครองราชย์ก็ยังไม่รู้วิธีบริหารประเทศอะไร สุดท้ายถูกแคว้นชื่อฟางโจมตีจนเมืองแตก 

เยียนจี้ตายตอนอายุ 24 ปี ชาติที่สาม เยียนจี้พบว่าตัวเองย้อนกลับมาตอนที่เพิ่งขึ้นครองราชย์ (ตอนอายุสิบหก) ได้เรียนรู้ว่าเสด็จอาที่เขาไว้วางใจจริงๆ แล้วหมายปองบัลลังก์ของเขา สุดท้ายก็แก้ไขความผิดพลาดไม่ทันจนพบจุดจบแบบเดิมเมื่ออายุครบ 24 ปีเช่นเคย 

ชาติที่สี่ คราวนี้เยียนจี้ก็กลับมาตอนที่เพิ่งขึ้นครองราชย์เช่นเคย เยียนจี้ที่เรียนรู้หลายอย่างจากชาติที่ผ่านมา เขาจัดสมดุลในราชสำนัก ค่อยๆ จัดการกับเสด็จอาเยียนโจวที่คิดชิงบัลลังก์มังกรของเขาจากนั้นก็เนรเทศไปไกลแปดพันหลี่ ต่อมาก็ส่งทัพไปออกศึกทั้งแปดทิศ ทั้งยังนำทัพไปล้อมเมืองหลวงของแคว้นชื่อฟางด้วยตัวเอง แคว้นต้าฉี่ของเขาจึงสงบสุขลงได้ 

ในชาติที่สี่นี้เยียนจี้ประสบความสำเร็จมากมายและได้รับการสรรเสริญ ชีวิตนี้รุ่งโรจน์ยิ่งนัก แต่สุดท้ายก็ต้องป่วยตายตอนอายุ 24 ปีเหมือนเคย ถึงตอนนี้ในชาติที่ห้าเยียนจี้ย้อนกลับมาเริ่มต้นตอนเพิ่งขึ้นครองราชย์อีกครั้ง หนนี้เขารู้แล้วว่าไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์อย่างไรเขาก็มีชีวิตอยู่ได้ถึงแค่ 24 ปีเท่านั้น เยียนจี้จะสามารถหยุดวงจรอุบาทว์ของการกลับชาติมาเกิดนี้ได้ยังไง แต่นอกจากเยียนจี้จะต้องหาวิธีหยุดการกลับมาเกิดใหม่และบริหารบ้านเมืองให้ดีแล้วเขาก็ยังต้องมาหนักใจกับชีวิตรักที่ชาติก่อนๆ ที่ผ่านมาไม่ยักได้พบเจอ