เจรจาต่อตาย ตอน ตะกละ

152 บาท
เจรจาต่อตาย ตอน ตะกละ
เจรจาต่อตาย ตอน ตะกละ
รหัสสินค้า / Barcode: 9786160618507
ปกติ: 169 บาท
ขาย:152 บาท

ISBN : 9786160618507
โดย : tiara
สำนักพิมพ์ : แจ่มใส LOVE
อื่นๆ : 198 หน้า

หน่วยเจรจาต่อรองในกรณีเกิดเหตุอาชญากรรม หรือ NIC มีหน้าที่เจรจาต่อรองกับคนร้ายยามเกิดเหตุความไม่สงบต่างๆ ทั้งจับตัวประกัน ชุมนุม หรือยับยั้งเหตุฆ่าตัวตาย และ ‘หัสยุทธ’ คือหัวหน้าหน่วยนั้น

เมื่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนก่อนได้พ้นวาระไป คนใหม่ก็ก้าวเข้ามาพร้อมกับยื่นความเปลี่ยนแปลงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้และส่งผลกระทบกับเจ้าหน้าที่พลเรือนเพียงหนึ่งเดียวของหน่วย NIC อย่าง ‘ปารุสก์’ เข้าอย่างจัง

ว่าหน้าที่การงานนั้นสร้างความหนักใจให้เขาแล้ว... ร่างไร้วิญญาณของน้องสาวข้างบ้านที่เห็นกันมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ กลับเป็นเรื่องหนักอกยิ่งกว่า ‘บุญฑริก’ รอการกลับมาของพ่อด้วยการห้อยตัวอยู่บนขื่อบ้าน หากก็ไม่มีหลักฐานใดๆ ที่บ่งชี้ว่าเธอถูกฆาตกรรม... สำหรับคนใกล้ชิดอย่างปารุสก์แล้ว เด็กสาวที่ร่าเริงสดใสอย่างนั้น เขาไม่มีวันเชื่อว่าเธอจะจบชีวิตตัวเองลงง่ายๆ เป็นอันขาด ทุกความสามารถ ทุกความรู้ที่มีจึงถูกงัดมาใช้เพื่อล้วงเอาความจริงที่ซุกซ่อนอยู่ในเงามืดออกมาให้ได้!

อีกด้านของความสัมพันธ์ที่เริ่มส่อเค้าลางของปัญหาทำให้หัสยุทธต้องทำอะไรสักอย่าง แผนที่วางไว้ดันมีตัวแปรไม่คาดฝันก้าวเข้ามา แต่โอกาสสำเร็จของการเจรจาครั้งนี้ดูจะน้อยกว่าส่งเขาไปอยู่หน้างานเสียอีก เมื่อแค่เริ่มต้นคุย หมอบุษบงกชก็ทำท่าจะเปิดฉากทะเลาะกับเขาเสียแล้ว

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง