ฮวงจุ้ยดี บ้านนี้มั่งมีศรีสุข (ปรับปรุงใหม่)

176 บาท
ฮวงจุ้ยดี บ้านนี้มั่งมีศรีสุข (ปรับปรุงใหม่)
ฮวงจุ้ยดี บ้านนี้มั่งมีศรีสุข (ปรับปรุงใหม่)
รหัสสินค้า / Barcode: 9786161833626
ปกติ: 195 บาท
ขาย:176 บาท

ISBN : 9786161833626
โดย : ทศพร ศรีตุลา(อาจารย์ช้าง)
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์
อื่นๆ : 212 หน้า

ฮวงจุ้ยคือศาสตร์ที่พยายามจัดการกับพลังชี่ที่เรามองด้วยตาไม่เห็น แต่สร้างความรู้สึกดีหรือไม่ดีให้เกิดขึ้นกับเราได้นั่นเอง  หากเราได้อยู่ในสถานที่ที่มีชี่ที่เหมาะกับตัวเรา เราก็จะรู้สึกสบายใจ อบอุ่น ตรงกันข้าม ถ้าได้อยู่ในชี่ที่ขัดกับเราก็จะไม่ค่อยสบายใจ ซึ่งในความเป็นจริงผลของการได้ใช้ชีวิตอยู่ในชี่ที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับตัวเรามีมากมายยิ่งไปกว่าเรื่องของความรู้สึก คือจะส่งผลไปถึงสุขภาพ การเงิน การงาน ความรัก ฯลฯ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ

บ่อยครั้งเรามักเจอปัญหาว่าบ้านที่จัดฮวงจุ้ยส่วนใหญ่มักกลายเหมือนศาลเจ้าหรือจัดตามซินแสโดยไม่สนใจผู้ที่อยู่อาศัยในบ้าน  ซึ่งทัศนคติผิดๆ กลับทำให้เกิดพลังที่ไม่ดีในบ้านด้วยเช่นกัน   หนังสือเล่มนี้จึงนำเสนอวิธีการจัดบ้านอย่างถูกหลักฮวงจุ้ย แต่ไม่ขัดกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่  ภายในเล่มจะมีการแนะนำทั้งลักษณะของบ้านที่ดี/ไม่ดี  ลักษณะของที่ดินที่ปลูกบ้าน บ้านเลขที่ รวมถึงการจัดฮวงจุ้ยแยกตามห้อง ทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น

บ้านที่มีฮวงจุ้ยดี นอกจากจะส่งผลดีอย่างที่เราสัมผัสได้จากผู้คนรอบข้างหรือปัจจัยภายนอกแล้ว ก็ยังส่งผลดีกับผู้อยู่อาศัยแบบที่เจ้าตัวสัมผัสได้เองโดยตรงด้วย ทั้งเรื่องสุขภาพ ความสัมพันธ์ โชคลาภ หรือการเก็บเงินทอง และยังส่งผลให้คนในบ้านมีวิธีคิดหรือการตัดสินใจที่ดีขึ้นด้วย

ฮวงจุ้ยดี บ้านนี้มั่งมีศรีสุข เล่มนี้ช่วยให้การจัดบ้านของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย อยู่ได้อย่างสบาย เปิดประตูต้อนรับความสุขและความโชคดีได้ตลอดทั้งปี