อาณาจักรไดโนเสาร์ จ้าวนักสู้ยูตะ เล่ม 3

41 บาท
รหัสสินค้า / Barcode: 1010000207946
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

HAKUAKI KYORYU KITAN RYU NO KUNI NO YUTA
ชื่อผู้เขียนภาพ : อ.โตโกโระ จูโซ
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : อ.โตโกโระ จูโซ
ลิขสิทธิ์ : Akita Publishing
“ยูตะ” เด็กหนุ่มน้อยแห่ง “หมู่บ้านนากา” หมู่บ้านของชนเผ่า “นาโนส” ที่ชำนาญในเรื่องของสัตว์ป่า ซึ่งถูกขนาบข้างด้วยประเทศไทโยโอ ของชนเผ่า กีกัส ซึ่งจะอยู่ทางทิศตะวันตก (โลแลนด์) และประเทศโคมอนส์ ของชนเผ่า โคมอนส์ ที่อยู่ทางทิศตะวันออก (ไฮแลนด์) กองคาราวานต่างๆ ที่ต้องเดินทางจากทิศตะวันตกไปยังทิศตะวันออก หรือจากทิศตะวันออกไปยังทิศตะวันตก จำเป็นต้องพึ่งพาการทำงานและการนำทางของชนเผ่า นาโนส นั่นไม่ใช่แค่เพื่อไม่ให้หลงทางเท่านั้น แต่เพราะว่าในโฮแลนด์นั้นยังมีสัตว์ป่าหลงเหลืออยู่น้อย แต่ในโลแลนด์นั้น สัตว์ป่ายังรอดชีวิตอยู่อีกมาก และสัตว์ป่าที่ว่านี้คือ สัตว์ตระกูลไดโนเสาร์ทุกสายพันธุ์
ยูตะสามารถสื่อสาร (พูดคุย) กับ พวกมังกรได้ (ในเรื่องจะเรียกไดโนเสาร์ว่ามังกร)งานของยูตะ ก็คือขี่มังกรนำทางพวกกองคาราวานต่างๆ ไปยังจุดหมาย โดยถือคติที่ว่า ต้องส่งนายจ้างไปยังที่หมายอย่างปลอดภัย โดยมังกรของยูตะคือไดโนเสาร์พันธุ์ แพ็คคิเซ็ฟฟะโลซอรัส มังกรหัวแข็งที่สุดในบรรดามังกรทุกสายพันธุ์ และด้วยโชคร้ายหรือโชคชะตาก็แล้วแต่ ยูตะจะต้องกลายเป็นพ่อและแม่ของลูกมังกรที่ดุร้ายที่ได้ชื่อว่า จอมบ้าคลั่งน้อยแห่งป่า คือมังกรพันธุ์ นาโนทิแรนนุส ยูตะจะทำอย่างไรต่อไป
ข้อมูลเพิ่มเติม :
อาณาจักรไดโนเสาร์ จ้าวนักสู้ยูตะ : นอกจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนานแล้ว ภายในเรื่องยังสอดแทรกเกร็ดต่างๆ พร้อมสาระความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ของไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ เอาไว้อย่างมากอีกด้วย

 

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง