สึบากิไนท์คลับ เล่ม 1

41 บาท
รหัสสินค้า / Barcode: 1010000208297
ปกติ: 45 บาท
ขาย:41 บาท

TSUBAKI KNIGHTCLUB
ชื่อผู้เขียนภาพ : TETSUHIRO
ชื่อผู้เขียนเรื่อง : TETSUHIRO
สึบากิ อิโซโรคุ สาวน้อยหมัดเหล็กแห่งสึบากิไนท์คลับ โรงเรียนมัธยมต้นอากางิ เธอเป็นเด็กสาวที่ติงต๊องและ ขี้แยเป็นที่สุด แต่กลับสวมหมัดเหล็ก เตรียมพร้อมที่จะวิวาทกับคนชั่วและพวก อันธพาล เธอฝันไว้ว่าอยากเป็น อัศวินแห่งความเที่ยงธรรม แบบคุณปู่ของเธอ เธอยังคอยปกป้องช่วยเหลือ อาคาเนะ เด็กหนุ่มที่เธอชอบ (แต่เขาไม่ชอบเธอ) เธอบอกว่าอาคาเนะเป็นเจ้าหญิงของเธอ และด้วยเหตุผลนี้เองเธอจึงคอยติดตามและคอยอยู่ใกล้ชิดกับอาคาเนะตลอดเวลา เพราะอาคาเนะมักจะโดนรีดไถเงินและโดนพวกนักเลงแกล้งอยู่บ่อยๆ แต่บางครั้งเธอเอง ก็เป็นคนเข้าใจผิด จนทำให้เธอไปทำร้ายคนจากไนท์คลับ อื่นๆต่างโรงเรียน จนเกิดเรื่องราวตามมามากมาย
มิ ชิมะ อาคาเนะ เด็กหนุ่มผู้ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ที่กลายมาเป็นเจ้าหญิงของ สึบากิ อิโซโรคุ ทำให้เขาต้องพบเจอ เหตุการณ์การบู๊แหลกลาญของอิโซโรคุเป็นประจำ บางครั้งเธอก็มาช่วยเขา จากพวกอันธพาล ที่คอยมารีดไถเงิน แต่อาคาเนะกลับไม่ชอบตัวอิโซโรคุ สักเท่าไหร่นักที่เธอคอยตามเขาไปทุกที่และชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาท กับคนอื่นไปทั่ว อาคาเนะเคยเตือนสึบากิหลายครั้งแล้ว แต่ด้วยความที่สึบากิเป็นคนขี้แย เธอจึงร้องไห้ทุกครั้งไป จึงทำให้คนรอบข้างมองเขา เป็นคนใจร้ายชอบรังแกผู้หญิงให้ร้องไห้บ่อยๆ เขาเลย กลายเป็นคนใจร้าย ในสายตาเพื่อนๆ ไปโดยปริยาย
เมื่อ เป็นเช่นนี้ อาคาเนะ จะทำอย่างไร? เพื่อจะให้อิโซโรคุหยุดเรื่องทะเลาะวิวาท โดยไร้เหตุผล ฟังคำคนอื่นพูดบ้างและ ที่สำคัญ อาคาเนะอยากให้อิโซโรคุเลิกคิดว่าเขาเป็นเจ้าหญิงของเธอเสียที!

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง