สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม ๗

315 บาท
สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม ๗
สามเกลอ ชุดวัยหนุ่ม เล่ม ๗
รหัสสินค้า / Barcode: 9786163884664
ปกติ: 350 บาท
ขาย:315 บาท

ISBN : 9786163884664
โดย : ป.อินทรปาลิต
สำนักพิมพ์ : SAENGDAO แสงดาว
อื่นๆ : 400 หน้า / ปกอ่อน

มาแล้วจ้า!!! ความสนุกที่ครบครันของ สามเกลอ ชุดว้ยหนุ่ม เล่ม ๗ มีทั้งหมด ๓ ตอน

(๑)ปราบเมีย : พล นิกร ได้รับคำท้าจาก จม.ที่เพื่อนๆเขียนมาให้ไปเที่ยวสโมสร "รวมมิตร" เพราะพวกเขาคิดว่าจอมทะเล้นกลัวเมีย หลงเมียนั่นเอง ถ้อยความตัดพ้อเหล่านั้นทำให้หนุ่มจอมทะเล้น นึกครึ้มใจชวนอาเสี่ยกิมหงวนไปด้วยกัน ในงานนี้กิมหงวนก็โชว์ความร่ำรวยแบบสุดๆ แจกแบบไม่ยั้ง เลี้ยงแบบไม่อั้น พอเหล้าเข้าปากคำท้าทายก็พรั่งพรูมาจากบรรดาเพื่อนๆ ทำให้บรรดาเมียๆ มาถึงสโมสรและสั่งให้พวกหนุ่มๆ กลับบ้าน ว่าแต่จะสำเร็จหรือไม่ ใครจะใหญ่กว่ากันระหว่าง พ่อบ้านหรือแม่บ้าน

(๒) ทายาทคุณเตี่ย : บรรยายกาศภายในบ้าน "ไทยเทียม" ผู้คนในบ้านร้องไห้ฟูมฟายเมื่อเถ้าแก่กิมเบ๊ พ่อของเสี่ยกิมหงวน และเป็นพ่อตาของนวลละออถึงวาระสุดท้ายของชีวิตเพราะเจ็บป่วย ทำพินัยกรรมยกมรดกทั้งหมดให้กับลูกชายคนเดียวคือ "กิมหงวน" ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปอย่างมากเจ้ายศเจ้าอย่าง เข้าถึงอยากจนเมียระอาใจ และเพื่อนสองเกลอเองก็เอือมระอาเช่นกัน แต่แล้วแผนก็มาแตกเมื่อกิมหงวนเผยว่าที่ทำไปทั้งหมดก็เพียงจะดัดนิสัยของเมียที่ชอบข่มตัวเองให้อยู่ในโอวาท ว่าแต่สองเกลอเมื่อรู้เช่นนี้แล้วจะให้ความร่วมมือหรือเปล่าต้องตามไปลุ้นอ่านกันเอง

(๓) ตื่นกรุง : พี่ชายคนเดียวของเจ้าคุณประสิทธิ์นิติศาสตร์ นามว่า "เชย พัชราภรณ์" ผู้ร่ำรวยระดับเศรษฐีจากการขายฟืนที่ จ.นครสวรรค์ แต่ขึ้นชื่อในความตระหนี่ถี่เหนียวที่สุด มีจม.มาถึงเจ้าคุณฯ ว่าจะลงมาเที่ยวกรุงเทพฯ อยากพบเจ้าจอมกะล่อนทั้งสาม ความโกลาหลก็เกิดขึ้น พล นิกร กิมหงวนที่ว่าแสบสันต์สุดๆ มาเจอฤทธิ์ "ลุงเชย" ฉายาจอมตระหนี่ผู้มีวิธีการกิน เที่ยวแบบไม่ต้องออกตังค์ หรือที่เราๆ เคยได้ยินประโยค "อิ่มจัง ตังค์อยู่ครบ" นั่นเองแหละครับผม !!! ฤทธิ์เดชของลุงเชย

รายการที่อาจจะเกี่ยวข้อง